Man Utd miệt mài tìm kiếm Lingard và Rashford mới

22:54 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnNgười phụ trách đội học viện Man United, Nicky Butt khẳng định nhiệm vụ của anh là phải không ngừng tìm kiếm, đào tạo những cầu thủ trẻ sáng giá cho đội chủ sân Old Trafford.

Nhắc đến Man United là nhắc đến thế hệ 1992, với những Nicky Butt, Paul Scholes, Ryan Giggs, David Beckham, anh em nhà Neville. Còn hiện tại, với Marcus Rashford, Jesse Lingard, Paul Pogba, Scott McTominay và Andreas Pereira; Man Utd cũng có thể tự hào về khả năng đào tạo trẻ của mình.

 Nicky Butt  - Man Utd miệt mài tìm kiếm Lingard và Rashford mới - Bóng Đá

 Lingard và Pogba là trụ cột ở CLB lẫn ĐTQG.

"Rashford, Lingard và Pogba là những tấm gương sáng của Học viện United," Butt nói với Press Association Sport. "Họ là những chàng trai trẻ đến từ các cấp bậc ở lò đào tạo. Marcus và Jesse là những chàng trai ở địa phương này, là những người hâm mộ Man United và tôi chắc chắn rằng gia đình của họ cũng vậy.

Chúng tôi thực sự tự hào khi chứng kiến họ chơi cho chúng tôi, cho đất nước mình và đã làm rất tốt, nhưng chúng tôi cũng phải tìm kiếm những người tiếp theo. Chúng tôi không thể đứng yên và nói: 'Chúng ta đã làm tốt, họ sẽ ở trong đội bóng vào năm, sáu, bảy năm tới'.

Chúng ta phải tiếp tục phấn đấu để có được Jesse mới, Marcus mới, Pogba mới. Đó là thách thức của chúng tôi với tư cách là một câu lạc bộ, đó là thách thức của chúng tôi với tư cách là một bộ phận tuyển trạch."

Tài năng đặc biệt của Nicky Butt:

Minh Tuấn | 22:07 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục