Man Utd mất 5 cái tên ở trận gặp Villarreal

06:38 Thứ ba 23/11/2021

TinTheThao.com.vnTrang chủ Manchester United đã cập nhật thông tin lực lượng của đội nhà trước trận gặp Villarreal tại Champions League.

Sau thất bại bạc nhược trước Watford tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua, Manchester United tiếp tục hướng tới trận đấu với Villarreal ở lượt 5 vòng bảng Champions League. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Quỷ Đỏ đã tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Tàu ngầm vàng. Và chuyến đi đến Tây Ban Nha lần này được dự báo là lành ít dữ nhiều.

Man Utd mất 5 cái tên ở trận gặp Villarreal - Bóng Đá

Man Utd hướng đến trận tái đấu với Villarreal.

Bởi lẽ Man Utd sẽ được thi đấu trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Michael Carrick. Hơn thế nữa là việc lực lượng bị sứt mẻ. Theo đó, trang chủ CLB đã cập nhật như sau:

"Luke Shaw rời sân vì chấn thương trong trận đấu trên sân Vicarage Road cuối tuần qua, trong khi các tiền đạo Edinson Cavani và Mason Greenwood cũng vắng mặt trong trận thua Hornets. Bộ đôi người Pháp là Raphael Varane và Paul Pogba vẫn ngồi ngoài. Vì thế, Carrick sẽ có nhiều điều để suy nghĩ về đội hình ra sân của Man Utd.

Có khả năng Carrick sẽ chọn sơ đồ 3 trung vệ với Harry Maguire. Ở hàng tiền vệ, Donny van de Beek đã làm tốt nhiệm vụ khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai trận gặp Watford với bàn thắng rút ngắn tỷ số."

NHM Man Utd rất mong chờ được xem diện mạo mới của đội nhà sau khi Ole Gunnar Solskjaer rời đi.

Ole Gunnar Solskjaer hy vọng Fred sẽ tiến bộ ở mùa giải tới: 

 
Đăng Huy | 05:40 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục