"Man Utd mang cầu thủ hạng tư của Bayern vào đội"

09:58 Thứ tư 01/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Merson tỏ ra quan ngại về động thái chuyển nhượng mới nhất của đội chủ sân Old Trafford.

 

Theo quan điểm đến từ Paul Merson, Manchester United đã tiến hành thực hiện thương vụ Marcel Sabitzer trong hoảng loạn vì Christian Eriksen phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương. Đồng thời, Merson cũng đặt ra câu hỏi về đẳng cấp của tiền vệ người Áo, khi ngôi sao này không được ra sân thường xuyên ở Bayern Munich.

Trao đổi với Sky Sports, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

Paul merson on Sabitzer  - Bóng Đá

 Merson không đánh giá cao Sabitzer. 

"Một lần nữa, lại là một thương vụ mua cầu thủ trong hoảng loạn. Không hề có sự quan tâm nào dành cho Sabitzer vào ngày 1 tháng 1. Eriksen vừa dính chấn thương, và đó là một sự hoảng loạn. Bạn đang mang những cầu thủ hạng tư của Bayern Munich vào đội. Đối với tôi, tôi không chắc về thương vụ này."

"Chàng trai này không được chú ý trước đây, cậu ấy không được bước chân vào đội hình chính của Bayern Munich. Nếu tôi là một người hâm mộ Manchester United, tôi sẽ tìm kiếm thông tin và nghĩ rằng Sabitzer không nằm trong đội một của họ, vậy tại sao Man United lại muốn cậu ấy ở trong đội của mình? Có cầu thủ nào ở đó giỏi hơn Sabitzer hay không?"

Huỳnh Phong | 09:28 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục