Man Utd "lọt vào tầm ngắm" của cựu vương Champions League tại vòng tứ kết

19:11 Thứ năm 14/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Barcelona đã chỉ ra hai đội bóng mà họ muốn đối đầu ở vòng tứ kết Champions League mùa này.

Đánh bại Olympique Lyonnais với tổng tỉ số 5-1 sau hai lượt trận, đội bóng xứ Catalan đã chính thức giành vé vào vòng 8 đại diện mạnh nhất Champions League mùa này cùng Ajax Amsterdam, FC Porto, Manchester United, Tottenham Hotspur, Liverpool, Man City, và Juventus.

Và bây giờ, theo thông tin từ tờ AS, các cầu thủ Barcelona không muốn đụng độ với đội bóng của Cristiano Ronaldo và đoàn quân do cựu thuyền trưởng của họ là Pep Guardiola đang dẫn dắt. Juventus và Man City được coi là hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Nguồn tin này cho biết thêm rằng đội hình nhà vô địch La Liga rất ưa thích đối đầu với Man Utd và Porto, hai đội bóng được cho là tương đối ít kinh nghiệm tại Champions League vào thời điểm hiện tại cùng á quân giải vô địch quốc gia Hà Lan, Ajax Amsterdam.

Rõ 2 đối thủ Barca muốn tránh ở Champions League, không phải Man Utd hay Liverpool - Bóng Đá

 Man Utd là một trong hai đối thử ưa thích của các cầu thủ Barca, theo AS.

UEFA vừa mới đưa thông báo chính thức về việc thay đổi luật luật bốc thăm vòng tứ kết và bán kết Champions League mùa giải 2018/19. Theo đó, lễ bốc thăm cả vòng tứ kết và bán kết sẽ được tổ chức trong cùng ngày 15/3 tại thành phố Nyon (Pháp).

Theo thể thức mới, các cặp đấu ở vòng tứ kết của Champions League sẽ được phân nhánh. Đội thắng ở trận tứ kết 1 sẽ chạm trán đội thắng ở trận tứ kết 2, đội thắng ở trận tứ kết 3 sẽ gặp đội thắng ở trận tứ kết 4.
Như vậy, ngay sau lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 15/3, các đội bóng có thể biết trước đối thủ ở bán kết nếu giành chiến thắng chung cuộc sau hai lượt trận tứ kết.

Danh sách 8 đội lọt vào Tứ kết: Man Utd, Tottenham, Man City, Liverpool (Anh), Porto (Bồ Đào Nha), Ajax (Hà Lan), Juventus (Ý) và Barcelona (Tây Ban Nha).

Vũ Quang Toản | 18:55 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục