Man Utd loạn lạc, Ed Woodward ra quyết định quan trọng?

09:34 Thứ năm 28/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThượng tầng Quỷ đỏ cần sớm ổn định đội bóng và thúc đẩy việc thay đổi bộ mặt của đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer thời gian tới.

Manchester United đang lâm vào tình cảnh khó khăn, sau chuỗi những kết quả thất vọng liên tiếp, nhất là từ trận thua Liverpool 0-5. Tương lai của Ole Gunnar Solskjaer bị đặt dấu hỏi rất lớn. BLĐ Quỷ đỏ quyết định trao cơ hội cho HLV người Na Uy thêm 3 trận đấu trước mắt. Dẫu vậy, gần như mọi thứ sẽ phải thay đổi, không sớm thì muộn từ chiếc ghế huấn luyện đến những vị trí khác ở ban lãnh đạo và ban huấn luyện Quỷ đỏ.

Vì lẽ đó, theo ESPN, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward hiện có thể trì hoãn việc rời sân Old Trafford cho đến tháng 4 năm sau. Vị quan chức 49 tuổi đảm nhiệm vị trí hiện tại từ năm 2012, dự kiến sẽ từ chức vào cuối năm 2021, với thông báo được đưa ra sau thất bại ở European Super League. Tuy nhiên, trước tình hình hiện tại, có lẽ Ed Woodward sẽ quyết định ở lại thêm 1 thời gian để thực hiện một số sự thay đổi ở CLB.

Ed Woodward to delay Manchester United exit? - Bóng Đá

Ed Woodward tiếp tục gắn bó với Man Utd đến năm sau?

Trước đây, Ed Woodward đã sa thải David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho do các vấn đề của họ ở Old Trafford. Lần này, trước chuỗi trận gây thấy vọng lớn, rất có thể vị quan chức hàng đầu tại Manchester United có thể sẽ buộc phải tiếp tục sa thải Ole Gunnar Solskjaer nếu mọi thứ phía trước vẫn mù mịt và Quỷ đỏ tiếp tục bại trận.

Solskjaer phát biểu về trận thua Liverpool: 

 
Minh Trí | 09:04 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục