Man Utd lo mất sát thủ, nhắm phương án 2 cho Rice

17:08 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng đi sâu vào những diễn biến chuyển nhượng mới nhất xung quanh 2 ông lớn của Premier League: Man Utd và Arsenal.

Juventus nhắm mua Alexandre vào tháng Giêng 

Alexandre Lacazette sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải mà không có ý định gia hạn với Arsenal. Một báo cáo gần đây từ Calciomercato cho thấy Juventus đang muốn mua cầu thủ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới với giá thấp.

Manchester United no longer prioritising Declan Rice move - Kalvin Phillips - Bóng Đá

 Lacazette được săn đón.

Rõ ràng là Lacazette không có tương lai ở câu lạc bộ. Cựu tiền đạo của Lyon vẫn chưa đá chính một trận đấu nào trong mùa giải mới cho đến nay, xếp sau Pierre-Emerick Aubameyang, Gabriel Martinelli trong lựa chọn của Mikel Arteta. Bên cạnh Juve thì anh còn được West Ham theo đuổi.

Về phần mình, Arsenal hy vọng sẽ bán được Lacazette vào tháng Giêng. Theo đó, họ sẽ có thêm tiền để tài trợ cho mục tiêu mới Noa Lang - tiền vệ của Club Brugge.

Real Betis quan tâm đến Pablo Mari

Lacazette không phải là cầu thủ duy nhất đối mặt với tương lai bất định ở Emirates. Theo Fichajes, Arsenal có thể phải đối mặt với cuộc chiến để giữ chân Pablo Mari trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, với việc Real Betis xác định anh là mục tiêu tiềm năng

Real Betis đã chiêu mộ Hector Bellerin từ Arsenal vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè, trong một hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Mari có thể là người tiếp theo khi CLB La Liga này trải qua một khởi đầu khó chịu, với các trung vệ hàng đầu là Victor Ruiz và Marc Bartra phải vật lộn với chấn thương.

Sự ra đi của Mari có thể mở ra cánh cửa cho Arsenal để tìm kiếm những cá nhân nổi bật hơn. Họ đã được liên kết với một động thái cho Jules Kounde của Sevilla, người trước đó đã được cho là chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Man Utd hết ưu tiên mua Declan Rice

Manchester United no longer prioritising Declan Rice move - Kalvin Phillips - Bóng Đá

 West Ham luôn hét giá Rice.

Một báo cáo gần đây từ ESPN cho thấy Man Utd đã sẵn sàng bỏ qua Declan Rice và đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế. Các yêu cầu quá lớn của West Ham đối với tiền vệ này khiến Quỷ đỏ phải bỏ cuộc. Họ thậm chí không chắc liệu ngôi sao người Anh có thể cải thiện tuyến giữa của đội bóng hay không.

Kalvin Phillips là lựa chọn hàng đầu của Man Utd, nhưng sẽ không dễ để họ chiêu mộ tiền vệ này từ đối thủ không đội trời chung Leeds, cùng với đó là sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác như Liverpool, Chelsea và Arsenal.

Quỷ đỏ không thiếu những lựa chọn khác. Họ đã nằm trong số những CLB đang cạnh tranh để có được sự phục vụ của Youri Tielemans của Leicester City. Sự quan tâm của họ đối với Jude Bellingham cũng đã được ghi nhận rõ ràng, mặc dù cầu thủ của Borussia Dortmund dự kiến sẽ không sớm rời nước Đức.

Boca Juniors vẫn hy vọng có được Edinson Cavani

Một báo cáo từ Tribal Football cho thấy rằng gã khổng lồ Argentina, Boca Juniors đang hy vọng có được sự phục vụ của tiền đạo Man Utd trong tương lai gần.

Cavani vẫn chưa có nhiều đóng góp trong mùa này vì chấn thương, và khi Man Utd ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, tiền đạo người Uruguay đã không còn được xem là đầu tàu của Quỷ đỏ nữa. Hợp đồng của anh với Man Utd sẽ hết hạn vào năm tới, đó là điều mà Ole Gunnar Solskjaer nên cân nhắc, và cũng là cơ hội của Boca.

(Theo thehardtackle)

Solskjaer phát biểu về Lingard: 

 
Minh Tuấn | 16:10 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục