Man Utd lỡ cơ hội mua Haaland với giá 3 triệu bảng vì lý do điên rồ

16:49 Thứ ba 02/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến cho những fan hâm mộ của nửa đỏ thành Manchester nuối tiếc.

Mùa giải 2020/21 còn chưa kết thúc, tuy nhiên câu chuyện chuyển nhượng của Manchester United đã khiến cho giới truyền thông Anh sôi sục. Bởi lẽ, Quỷ đỏ đang cần một trung phong đẳng cấp giữa bối cảnh Anthony Martial xuống phong độ.

Dù đã mang về Edinson Cavani, tuy nhiên ban huấn luyện M.U vẫn chưa yên tâm khi cựu sao PSG sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Khoảng thời gian 2 tuần qua, nửa đỏ thành Manchester bắt đầu chuyển sự quan tâm sang cái tên Erling Haaland.

Chính HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận, bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ dành sự quan tâm cho chân sút sinh năm 2000. Nhưng có một câu chuyện ít CĐV nào của đội chủ sân Old Trafford ngờ được, rằng Manchester United đã bỏ lỡ cơ hội mua ngôi sao người Na Uy cách đây 3 năm.

Manchester United Missed Out On Signing Erling Haaland For £3 Million Due To 'Freak' Mix-Up - Bóng Đá

 Haaland từng làm việc cùng Solskjaer trong màu áo Molde. 

Thời điểm ấy, cầu thủ 20 tuổi còn chơi cho Molde và cả Everton, RB Salzburg và M.U đều đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo đầy tiềm năng này. Theo Mirror, một thành viên trong ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã gọi cho người đại diện của Erling Haaland lúc bấy giờ là Jim Solbakken.

Một thỏa thuận trị giá 3 triệu bảng được đưa ra và Manchester United gần như đã hoàn tất thương vụ. Thế nhưng, những xáo trộn đã xuất hiện và sự chênh lệch múi giờ đã khiến nửa đỏ thành Manchester ôm hận. Cụ thể, 9 giờ sáng (theo giờ địa phương) là thời điểm ấn định đôi bên sẽ ký hợp đồng.

Dù vậy, đã có sự hiểu nhầm trong việc thống nhất và chêch lệch thời gian lên tới 1 tiếng. Cuối cùng, RB Salzburg là CLB đúng giờ hơn và đến trước. Sau tất cả, Erling Haaland đầu quân cho đại diện của Áo trước khi đến Borussia Dortmund và tiếp tục tỏa sáng. 

Solskjaer nói về việc các trọng tài chống lại M.U: 

 
Giang Nam | 15:51 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục