Man Utd liên hệ đồng đội của Lewandowski

10:19 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester có sự bao quát nhất định trong việc tìm kiếm các tài năng hàng đầu Châu Âu hiện nay.

Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thời gian qua, Quỷ đỏ thành Manchester có liên kết với những ngôi sao hàng đầu Châu Âu từ nhiều vị trí, trong đó Jadon Sancho là chữ ký đã cập bến để bổ sung hàng công cho Solskjaer.

Hiện tại, chiến lược gia người Na Uy tiếp tục đàm phán chiêu mộ những ngôi sao khu trung tuyến và hàng thủ. Eduardo Camavinga là sao trẻ có nhiều đồn đoán được Man Utd liên hệ thời gian qua. Đồng thời, Ruben Neves, đồng đội của Bruno Fernandes ở tuyển Bồ Đào Nha cũng là phương án đáng chú ý. Dẫu vậy, Man Utd cũng cho thấy tầm theo dõi rộng của CLB về các ngôi sao khu trung tuyến hiện tại.

Manchester United 'make contact with Piotr Zielinski's agent' - Bóng Đá

Man Utd liên hệ với người đại diện của Piotr Zielinski.

Theo nhà báo Ciro Troise của Corriere del Mezzogiorno, Man Utd đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ Piotr Zielinski - ngôi sao thuộc biên chế Napoli để thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng. Ngoài Man Utd, Liverpool và Man City cũng từng có những thông tin theo dõi sát sao tiền vệ người Ba Lan.

Piotr Zielinski đã có một mùa giải 2020/21 ấn tượng cho Napoli, ghi 10 bàn và đóng góp 13 pha kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường. Zielinski gia nhập Gil Azzurri từ năm 2016 và vẫn còn ba năm nữa trong bản hợp đồng với đội bóng nước Ý.

Solskjaer phát biểu về Harry Kane: 

 
Minh Trí | 09:21 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục