Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ bom tấn thất sủng Barcelona

06:17 Thứ năm 15/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang cho thấy tham vọng rất lớn trong việc tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Vào kỳ chuyển nhượng hè 2019, tiền đạo Antoine Griezmann đã cập bến Barcelona từ Atletico Madrid trong một thương vụ trị giá 120 triệu bảng. Tại đây, ngôi sao người Pháp được kỳ vọng sẽ có thể cùng Lionel Messi gánh vác trách nhiệm nơi hàng công đội nhà.

Tuy nhiên kể từ khi chuyển đến Camp Nou, Griezmann cũng dần đánh mất những tố chất thượng thặng vốn có và chính vì vậy, anh đã nhanh chóng bị gạt tên khỏi kế hoạch phát triển của câu lạc bộ. 

Trong bối cảnh Barca vừa chiêu mộ hai ngôi sao tấn công xuất sắc, Memphis Depay và Sergio Aguero, thượng tầng Barca dự định sẽ bán nhà vô địch World Cup 2018 nhằm giải phóng quỹ lương đồng thời bổ sung một nguồn kinh phí lớn vào ngân quỹ.

Antoine Griezmann vs Ukraine  - Bóng Đá

 Tương lai của Griezmann đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Động thái kể trên đã thu hút nhiều sự chú ý từ các CLB hàng đầu. Theo Sport, ngoài Chelsea mới đây Manchester United cũng ngỏ ý muốn tham gia cuộc đua chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991.

Dù vừa chiêu mộ thành công bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ sẵn sàng chào đón thêm một ngôi sao tấn công đẳng cấp như Griezmann, nếu Barca đưa ra một yêu cầu phù hợp với tình hình tài chính của họ.

Man Utd tin rằng, việc sở hữu tiền đạo người Pháp sẽ giúp CLB đa dạng hóa hơn trong cách triển khai đội hình và cách tiếp cận trận đấu.

Griezmann tập luyện 

 
Trường Sơn | 05:19 15/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục