Man Utd lập Ủy ban chuyển nhượng, đưa hàng loạt ngôi sao vào tầm ngắm

14:19 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đang thành lập một nhóm 3 người gồm các huyền thoại của CLB để đưa ra lời khuyên về các mục tiêu chuyển nhượng.

Ý tưởng này để đảm bảo Man Utd có thể tránh được tốn kém từ những thương vụ thất bại như Alexis Sanchez trong tương lai. BLĐ đội chủ sân Old Trafford được cho là đã tiếp cận Darren Fletcher, và Rio Ferdinand là cái tên khác đang được xem xét. Mỗi huyền thoại đều có cho mình những mục tiêu mà họ muốn M.U chiêu mộ vào Hè này.

Transfer committee material? The active players these Man Utd legends would (probably) target Read more at https://www.squawka.com/en/features/manchester-united-transfer-committee-targets#iAwMqzx3sslF7ZYs.99 - Bóng Đá

 Fletcher và Ferdinand được M.U liên hệ.

Darren Fletcher chọn Wilfred Ndidi

Fletcher cho rằng vấn đề mà Man Utd cần giải quyết chính là khả năng đánh chặn ở hàng tiền vệ. Ander Herrera đã ra đi, Nemanja Matic sa sút vì tuổi tác, trong khi đó McTominay vẫn còn non kinh nghiệm. Wilfred Ndidi là cái tên mà Fletcher muốn chiêu mộ. Mùa giải vừa qua cầu thủ thuộc biên chế Leicester đã thực hiện thành công tổng cộng 99 cú tắc bóng, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào khác tại Ngoại Hạng Anh. Với nguồn năng lượng dồi dào và sức bền đáng nể, "N'Golo Kante đệ nhị" hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới ở tuyến giữa của M.U.

Rio Ferdinand chọn Jadon Sancho

Dù chơi ở vị trí trung vệ, tuy nhiên Ferdinand là cái tên mà NHM Quỷ đỏ cực kỳ tin tưởng bởi chuyên môn cao, sự tinh tế và khả năng đánh giá chuẩn xác của huyền thoại người Anh. Ferdinand đánh giá Jandon Sancho là cầu thủ chạy cánh nhanh nhẹn và có sức sáng tạo phi thường. Ở Bundesliga mùa vừa qua không ai có số lần kiến tạo nhiều hơn Sancho.

David Beckham chọn Antoine Griezmann

Transfer committee material? The active players these Man Utd legends would (probably) target Read more at https://www.squawka.com/en/features/manchester-united-transfer-committee-targets#iAwMqzx3sslF7ZYs.99 - Bóng Đá

Beckham liệu có tham gia vào Ủy ban chuyển nhượng của Man Utd? 

Tiền vệ điển trai này cho rằng Man Utd cần đưa về một chân sút đẳng cấp để gia tăng sức mạnh cho hàng công. Griezmann đã chính thức chia tay Atletico, và đây là cơ hội để Quỷ đỏ có thể tiếp cận và thuyết phục chân sút người Pháp gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Dù M.U chưa chính thức công bố thành viên của Ủy ban chuyển nhượng là ai. Tuy nhiên quyết định thành lập và mời những huyền thoại của CLB tham gia là quyết định khôn khéo của BLĐ đội chủ sân Old Trafford. Không những họ có kinh nghiệm và chuyên môn, tiếng nói của những huyền thoại này (dù là ai) sẽ giúp Man Utd có thêm lợi thế trong các thương vụ mua bán.

Edwin van der Sar chọn Matthijs de Ligt

Huyền thoại người Hà Lan đang là Giám đốc điều hành của Ajax, chính vì vậy ông hiểu rất rõ tài năng của De Ligt và những gì anh có thể đem lại cho Man Utd. Sự yếu kém của hàng phòng ngự là nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ trải qua một mùa giải hết sức thất vọng. Mới 19 tuổi, De Ligt chính là phương án phù hợp nhất với M.U hiện tại và cho cả tương lai.

Endo | 13:51 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục