Man Utd lại bị chỉ trích vì Rangnick: "Một quyết định điên rồ"

17:42 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnLiệu đội chủ sân Old Trafford có đúng đắn khi đặt niềm tin vào một chiến lược gia lão làng?

Mới đây, cựu HLV Harry Redknapp đã lên tiếng chỉ trích quyết định bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick của Manchester United, và ông không phải là người duy nhất phản đối thương vụ này. Kevin Phillips khẳng định, tìm kiếm một vị thuyền trưởng tạm quyền là quyết định điên rồ của đội chủ sân Old Trafford.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ Premier League chia sẻ:

"Tôi chỉ không hiểu được quyết định đó. Họ chỉ đang mang về một cái tên mà thôi."

Manchester United to give Ralf Rangnick a say over who succeeds him as permanent manager - Bóng Đá

 Rangnick liệu có thể vực dậy Man Utd? 

“Rangnick sẽ đến, cố gắng truyền đạt triết lý cũng như phong cách của mình cho các cầu thủ, nhưng điều đó sẽ cần thời gian."

"Man United bây giờ là một đống hỗn loạn. Các cầu thủ đang tự làm những gì mình muốn. Họ không lắng nghe, cứ như là một hội trại vậy."

“Để bắt đầu, huấn luyện viên sẽ cần phải ổn định lại vấn đề đó thay vì truyền đạt triết lý và phong cách của mình cho các cầu thủ. Cần có thời gian, và trước khi bạn hiểu được hết những điều đó, chúng ta sẽ đi đến tháng 3 và mùa giải đã gần kết thúc."

"Đối với tôi, việc bổ nhiệm HLV tạm quyền là một quyết định điên rồ. Lẽ ra, vào lúc này họ nên dốc toàn lực để có được một HLV mà mình mong muốn. Trả tiền bồi thường hợp đồng cho bất kỳ ai, để họ có thể bắt đầu tiếp quản đội ngay bây giờ."

Carrick nói về những tin đồn xoay quanh Rangnick 

 
Huỳnh Phong | 17:12 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục