"Man Utd không thể đảm bảo suất dự Champions League cho cậu ấy"

20:29 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ian Wright khẳng định, ngôi sao người Anh không nên chuyển sang khoác áo Manchester United vào lúc này.

Theo quan điểm đến từ Ian Wright, mặc cho những sự quan tâm đến từ Manchester United hay Chelsea, Declan Rice vẫn nên tiếp tục khoác áo West Ham United thêm nhiều năm nữa. Trao đổi trong chương trình podcast The Wrighty’s House, cựu danh thủ Premier League chia sẻ (dẫn lời bởi Inside Futbol):

"West Ham, lúc này thì họ đang nằm trong Top 4, và mọi người vẫn sẽ nói rằng Declan cần phải ra đi. Cậu ấy không nên rời đi vào lúc này."

"Declan là đội trưởng của West Ham, một đội nằm trong Top 4. Tại sao cậu ấy phải rời đi, khi mà cậu ấy có thể dẫn dắt West Ham lọt vào Top 4 và ai biết được điều gì sẽ xảy ra với họ ở Europa League."

Ian Wright singles out Albert Sambi Lokonga for praise after Arsenal’s defeat to Chelsea - Bóng Đá

 Ian Wright đưa ra lời khuyên cho Declan Rice. 

"Họ có thể tiến xa trong giải đấu này, bởi vì bạn có thể nhận thấy rằng, David Moyes có thể đảm bảo họ sẽ tiến xa tại Europa League. Tại sao bạn lại rời đi? Và chuyển sang đội nào?"

“Mọi người đang nói về việc trở lại Chelsea, nhưng tại sao vào lúc này? Man Utd không thể đảm bảo suất dự Champions League cho cậu ấy. Declan có thể tham dự Champions League cùng West Ham, và cậu ấy là đội trưởng. Vì vậy, hãy dẫn dắt West Ham vào đấu trường này."

“Hãy đạt đến khả năng tối đa của bản thân và cống hiến cho West Ham thêm 4 năm nữa, bạn vẫn sẽ ở đỉnh cao của mình.”

Pellegrini khen ngợi Declan Rice 

 
Huỳnh Phong | 19:59 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục