Man Utd không ngại chi 58 triệu bảng để sở hữu "Pogba mới"

10:05 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba đến lúc này vẫn là một dấu hỏi đối với Man Utd và BLĐ Quỷ đỏ đã bắt đầu tìm phương án dự phòng.

Trong bối cảnh có nhiều lời đồn về tương lai của Paul Pogba, Man Utd đã tìm kiếm một sự thay thế khác ở giữa sân. Theo nhà báo Italia Conor Clancy, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic là một "Pogba khác" mà Man Utd có thể sở hữu ngay trong tháng Giêng. 

Man United transfer news: Red Devils could sign 'another Pogba' with deal for £58m star - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic là một tiền vệ hàng đầu ở Serie A.

Cầu thủ 26 tuổi này được đánh giá cao từ rất lâu và có lời đồn anh sẽ chuyển đến Quỷ đỏ ngay từ ngày đầu tiên cho Lazio. Theo tờ CalcioMercato, Man Utd rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tuyển thủ người Serbia và đã đưa ra lời đề nghị trị giá 58 triệu bảng. Báo cáo cũng nói rằng Juventus quan tâm đến việc có được sự phục vụ của Milinkovic-Savic và đã có những động thái đầu tiên. 

Người ta tin rằng mức định giá cao ngất ngưởng của Milinkovic-Savic có thể 'vượt quá tầm với' của Juve vào thời điểm này và HLV Ralf Rangnick sẽ là người có được chiến thắng cuối cùng. 

Sở dĩ, Man Utd cần một tiền vệ ngay trong tháng Giêng bởi tương lai của Pogba vẫn là một dấu hỏi lớn. Tờ L'Equipe của Pháp (được Sport Witness dẫn lời) khẳng định tiền vệ người Pháp vẫn còn "dao dộng" trong việc có nên gia hạn hợp đồng với Man Utd hay không. Anh sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6/2022 và đang chờ kết quả vào cuối mùa của Quỷ đỏ để ra quyết định. Nếu đội chủ sân Old Trafford không lọt vào top 4, họ sẽ không thể giữ chân được Pogba.

Rangnick nói về khó khăn tại Man Utd:

 
Ngọa Long | 09:07 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục