"Man Utd không được phép chờ đợi danh hiệu EPL suốt 30 năm như Liverpool"

06:10 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United, Darren Fletcher đã đưa ra một phát biểu khá tự tin về khả năng giành chiếc Cúp Premier League của đội nhà trong tương lai.

Kể từ khi HLV Sir Alex Ferguson chính thức nói lời chia tay sân Old Trafford, nửa đỏ thành Manchester đã phải trải qua cơn hạn danh hiệu quốc nội suốt 7 năm. Tuy nhiên, với những màn trình diễn tích cực trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đang từng bước khẳng định lại vị thế của một ông lớn thực sự tại Premier League, qua đó thắp lên hy vọng giành lại ngôi vương ở mùa giải tới.

Điều này chính là cơ sở giúp huyền thoại CLB, Darren Fletcher tự tin rằng, Man Utd sẽ không phải chờ đợi đến tận 30 năm như đại kình địch Liverpool để có cơ hội nâng cao chiếc Cúp EPL danh giá. 

'Manchester United cannot allow to wait 30 years like Liverpool to win the title': Darren Fletcher - Bóng Đá

 Fletcher hy vọng đội nhà sẽ sớm giành danh hiệu Premier League.

Được biết, khi còn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, Fletcher từng giành đến 5 danh hiệu Premier League. Vì vậy, cựu danh thủ người Scotland rất mong chờ thế hệ trẻ của CLB sẽ làm được điều tương tự, thậm chí là tuyệt vời hơn trong khoảng thời gian ngắn nhất.

"Man Utd không cho phép điều này xảy ra (việc hạn hán danh hiệu lên đến 30 năm như Liverpool). Tình hình hiện tại thực sự đã đủ xấu rồi. Chúng ta cần thấy Manchester United vô địch giải đấu trong hai hoặc ba năm tới và đó là thực tế.

United phải sẵn sàng để loại Man City và Liverpool, điều này có thể sẽ đến trong một vài năm nữa. Tôi không thấy có khả năng  Pep Guardiola vẫn gắn bó với Manchester City trong hai hoặc ba năm. Jurgen Klopp cũng vậy. Có lẽ đó chỉ là mơ tưởng.

Nếu điều này xảy ra, Man United phải đặt mình vào đúng vị trí để tận dụng thời cơ. Mùa tới tôi mong đợi một chiến dịch tốt hơn và trong hai hoặc ba năm nữa, tôi đang kỳ vọng những thách thức về mặt danh hiệu và  khả năng chiến thắng của CLB."

Video Solskjaer phát biểu về tình hình của Pogba:

Trường Sơn | 05:12 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục