"Man Utd không còn quan tâm đến Raul Jimenez"

14:20 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Mexico với phong độ ấn tượng trong màu áo Wolves được đồn đoán là mục tiêu M.U đang theo đuổi.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã có bước chạy thần tốc trong nửa cuối mùa bóng để có được vị trí top 3 Premier League cùng chiếc vé dự Champions League mùa tới. Dù vậy, để lấy lại vị thế vốn có của mình trong mùa tới, HLV Solskjaer vẫn cần thêm những tân binh chất lượng vào Hè này.

Mặc dù đã gia hạn hợp đồng cho mượn của Odion Ighalo đến tháng 01/2021, bên cạnh phong độ ấn tượng của bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, HLV Solskjaer vẫn muốn chiêu mộ thêm một chân sút để xoay tua lực lượng. Rõ ràng khi mà Quỷ đỏ đặt mục tiêu chinh phục chức vô địch Premier League và Champions League mùa tới, họ sẽ cần thêm tiền đạo đẳng cấp và dày dặn kinh nghiệm .

M.U không quan tâm đến Jimenez - Bóng Đá

 Jimenez không còn là mục tiêu của M.U?

Truyền thông Anh đồn đoán Raul Jimenez chính là mục tiêu mà Man Utd đưa vào tầm ngắm. Chân sút người Mexico đã ghi được 26 bàn thắng, đóng góp 10 đường kiến tạo sau 53 lần ra sân. Jimenez là thủ lĩnh trên hàng công giúp “Bầy sói” bay cao tại Ngoại hạng Anh và Europa League.

Thế nhưng mới đây, nhà báo Miguel Delaney đã bác bỏ thông tin này: “Về Jimenez, tôi nhớ hồi tháng 6 anh ấy là mục tiêu tiềm năng của Man Utd, mặc dù không được ưu tiên hàng đầu như Jadon Sancho. Nhưng thời điểm hiện tại, Man Utd không còn quan tâm đến anh ta.”

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd

 
Endo | 13:22 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục