"Man Utd không cần một cầu thủ như Gakpo"

23:43 Thứ năm 24/11/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCody Gakpo từng được cho suýt gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Man Utd chiêu mộ thành công 6 tân binh gồm trung vệ Lisandro Martinez, hậu vệ Tyrell Malacia, bộ đôi tiền vệ Christian Eriksen, Casemiro, cầu thủ chạy cánh Antony và thủ môn Martin Dubravka. 

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag lại bỏ qua cơ hội mang về một tiền đạo. Đáng chú ý, Man Utd dành sự quan tâm lớn tới Cody Gakpo. Dù vậy vì nhiều lý do thương vụ này đóng băng vào giờ chót.

Teddy Sheringham tells Manchester United not to sign ‘flitty’ World Cup star Cody Gakpo - Bóng Đá

 Quỷ đỏ được khuyên không nên chiêu mộ Gakpo.

Chính Gakpo thừa nhận: "Tôi bắt đầu nghĩ rằng cuối cùng tôi sẽ gia nhập Man Utd. Nhưng mối quan tâm bất ngờ giảm dần. Cá nhân tôi chỉ nhìn vào Man Utd. Tôi gần như ra đi. Man Utd là một trong những CLB lớn nhất thế giới."

Có thông tin Man Utd sẽ trở lại thương vụ này trong tháng 1/2023. Tuy nhiên, cựu danh thủ Teddy Sheringham nhận định: "Man Utd không cần một cầu thủ như Gakpo.

Man Utd cần một trung phong có thể dẫn dắt hàng công khi Ronaldo đã ra đi. CLB cần một tiền đạo mục tiêu và có thể kết nối lối chơi với đồng đội.

Man Utd không thể tìm kiếm một cầu thủ kỹ thuật khác chơi ở vị trí tiền đạo cánh hoặc số 9 ảo. Họ sở hữu rất nhiều cầu thủ như vậy với Anthony Martial, Marcus Rashford và Jadon Sancho."

Từ đầu mùa, Gakpo chơi hay. Ở trận ra quân của tuyển Hà Lan trước Senegal, Gakpo tiếp tục ghi dấu ấn. Anh đánh đầu ghi bàn mở điểm giúp "Cơn lốc màu da cam" thắng 2-0 chung cuộc.

Việc không bổ sung một tiền đạo khiến Man Utd gặp khó. Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, nhiều khả năng Man Utd buộc phải tăng cường gấp nhân sự trên hàng công vào tháng Giêng.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 23:13 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục