Man Utd khiến West Ham trả giá đắt vì tiếc 25 triệu bảng

07:25 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng nghẹt thở trước West Ham với pha lập công của Jesse Lingard ở những phút cuối.

Màn so tài trên sân London Stadium diễn ra khá căng thẳng và kịch tính. Man Utd được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của HLV David Moyes không phải là đối thủ dễ chơi. Bằng chứng là West Ham đã có bàn mở tỷ số.

Lối chơi rắn, không ngại va chạm của West Ham gây ra nhiều khó khăn cho Man Utd. Chỉ nhờ tới khoảnh khắc chớp thời cơ của Cristiano Ronaldo, Quỷ đỏ mới có bàn gỡ hòa. Hiệp hai mang tới nhiều cung bậc cảm xúc hơn.

Man Utd khiến West Ham phải trả giá đắt vì tiếc 25 triệu bảng - Bóng Đá

 Lingard là người hùng của Man Utd.

Jesse Lingard vào sân và nhận được những tràng pháo tay từ CĐV West Ham. Họ cảm ơn tiền vệ 28 tuổi vì những gì anh đã thể hiện ở mùa giải trước dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, sự chào đón đó sớm biến thành nỗi thất vọng cho đội chủ nhà.

Lingard nhận bóng từ Nemanja Matic, anh liền có pha solo rồi tung cú cứa lòng hoàn hảo ấn định chiến thắng 2-1 cho Man Utd. Lingard không ăn mừng vì tôn trọng West Ham. Nhưng rõ ràng CĐV "Búa tạ" thực sự cảm thấy đau lòng.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, West Ham đặt vấn đề hỏi mua Lingard nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua. Quỷ đỏ muốn có 25 triệu bảng cho thương vụ này nhưng West Ham chê đắt và từ bỏ.

Giờ thì chính Lingard trừng phạt West Ham với một pha bóng xuất sắc. Đây là điều Lingard thường xuyên mang lại cho West Ham nửa cuối mùa giải trước. Lần này, Lingard lại tạo ra sự khác biệt nhưng chỉ khác là trong màu áo Man Utd.

Man Utd khiến West Ham phải trả giá đắt vì tiếc 25 triệu bảng - Bóng Đá

 Lingard vào sân và mang tới sự khác biệt.

Cũng phải dành lời khen ngợi cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông vẫn đặt niềm tin vào Lingard dù cầu thủ này vừa mắc sai lầm chết người, dẫn đến thất bại của Man Utd trước Young Boys trong trận mở màn vòng bảng Champions League.

Solskjaer hiểu rõ Lingard có thể mang tới điều gì. Trong một trận cầu bế tắc, Man Utd cần khoảnh khắc lóe sáng của Lingard. Anh vào sân, sửa sai và ghi bàn quyết định mang về chiến thắng dù nhọc nhằn cho Man Utd.

Theo ký giả Fabrizio Romano, Man Utd đang làm mọi cách để Lingard ký vào bản hợp đồng gia hạn. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Lingard. Còn với West Ham, có lẽ họ chỉ tự biết trách chính mình khi không thực sự nghiêm túc hỏi mua Lingard trong mùa hè.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 06:55 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục