Man Utd khao khát tận cùng nhân tố hoàn hảo của Chelsea

22:10 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chắc chắn cũng đang tìm kiếm nhân sự chất lượng cho vị trí này để bổ sung đội hình.

Bài toán hậu vệ cánh phải

Mùa hè 2021, Manchester United mang về 4 chữ ký mới. Trong đó Tom Heaton là thủ thành thay thế cho sự ra đi của Sergio Romero. Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo là 3 bom tấn của đội chủ sân Old Trafford. Những bản hợp đồng này là sự bổ sung chất lượng, mang đến rất nhiều niềm tin cho người hâm mộ.

Man Utd khao khát 1 nhân tố hoàn hảo Chelsea đang sở hữu - Bóng Đá

Solsa vẫn thiếu nhân sự ở 2 vị trí quan trọng.

Tuy nhiên, có 2 vị trí Man Utd chưa thể tìm kiếm những nhân sự tốt như mong muốn. 1 tiền vệ trung tâm và 1 hậu vệ cánh phải. BLĐ đội bóng liên hệ với nhiều cái tên. Tuy nhiên, đến cuối cùng Ole Gunnar Solskjaer đành chấp nhận khiếm khuyết 2 vị trí này trước khi bước vào mùa giải mới.

Nói riêng vị trí hậu vệ cánh phải. Man Utd đã theo đuổi Kieran Tripper của Atletico Madrid. Solskjaer nhận thấy Aaron Wan-Bissaka chỉ đáp ứng nhiệm vụ phòng thủ, trong khi khả năng leo biên, hỗ trợ tấn công và tạt bóng lại quá hạn chế. Chính vì không thể theo đuổi Trippier, Man Utd đã quyết tâm giữ chân Diogo Dalot, khước từ những lời hỏi mua từ AC Milan.

Man Utd khao khát 1 nhân tố hoàn hảo Chelsea đang sở hữu - Bóng Đá

Wan-Bissaka hỗ trợ tấn công rất dở.

Dalot là một hậu vệ trẻ, khả năng leo biên và tấn công tốt hơn Wan-Bissaka. Solskjaer hy vọng rằng ông và BLĐ đội bóng có thể phát triển, khai thác thêm cầu thủ người Bồ Đào Nha để tạm thời bổ sung hiệu quả cho hành lang cánh phải.

Man Utd khao khát 1 nhân tố như Reece James

Thực tế, nếu nhìn vào trận đấu giữa Chelsea với Aston Villa đêm qua ở Carabao Cup, các CĐV Man Utd có lẽ cũng ước họ sở hữu một hậu vệ cánh phải tốt như Reece James. Sự phát triển và tỏa sáng của James không chỉ mới đây. Mùa trước, hậu vệ này đã được đánh giá rất cao trong hành trình chinh phục Champions League của đoàn quân HLV Thomas Tuchel. Thậm chí, Reece James cũng được HLV Gareth Southgate tin tưởng gọi lên tham dự EURO 2020 cùng Tam Sư.

Man Utd khao khát 1 nhân tố hoàn hảo Chelsea đang sở hữu - Bóng Đá

Man Utd thiếu mẫu hậu vệ cánh như Reece James.

Trở lại trận thắng của Chelsea trước Aston Villa, Reece James là một trong những điểm nhấn chính của The Blues. Trong một ngày không được thi đấu cùng các nhân tố quan trọng quen thuộc ở đội 1, James vẫn rất nỗ lực đóng góp tốt nhất cho hành lang phải Chelsea. Hậu vệ này lên công về thủ nhịp nhàng, để lại 2 dấu ấn rõ nét. Đầu tiên là pha cản phá bóng ngay trên vạch vôi, sau tình huống tấn công trung lộ nguy hiểm của Villa phút 45, qua đó giúp Chelsea thoát cửa tử. Chưa hết, James còn là tác giả của pha kiến tạo cho Timo Werner đánh đầu mở tỷ số trận đấu ở phút 54.

Man Utd khao khát 1 nhân tố hoàn hảo Chelsea đang sở hữu - Bóng Đá

Dalot có giúp Solskjaer giải bài toán hành lang phải?

Đó là một pha tấn công mẫu mực điển hình của Chelsea và Reece James thể hiện khả năng quan sát lẫn kỹ năng tạt bóng điêu luyện. Sự toàn diện của Reece James là điều mà HLV Solskjaer lẫn các CĐV yêu mến Man Utd rất thèm khát vào lúc này. Wan-Bissaka đã gây thất vọng ở mặt trận hỗ trợ tấn công, trong khi Dalot chỉ vừa được trao cơ hội trong 2 trận đấu và chưa cho thấy tính hiệu quả cao.

Solskjaer phát biểu về Martial: 

 
Minh Trí | 21:40 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục