Man Utd hỏi mua người từng "không thể chạm đến" của Atletico Madrid

22:19 Thứ bảy 12/11/2022 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United đang quyết tâm để chiêu mộ chân sút Matheus Cunha của Atletico Madrid trong tháng Giêng tới đây.

 

Theo tiết lộ của tờ Marca, Man Utd đang cố gắng tiếp cận tiền đạo Matheus Cunha của Atletico Madrid.

Manchester United ‘asked for a price’ – Player was ‘untouchable’ in summer, January move on cards - Bóng Đá

 Matheus Cunha có thể bị bán đi trong thời gian tới.

Lúc này, đại diện Tây Ban Nha đang gặp những khó khăn về mặt tài chính và họ cần bán đi một vài ngôi sao để xoay sở tiền mặt. Việc không thể vượt qua vòng bảng Champions League khiến các chuyên gia dự báo đội bóng của Diego Simeone mất đi 30 triệu euro. Do đó, Cunha được xem là phương án kiếm tiền tốt nhất của Atletico Madrid thời điểm này.

Trước đấy, Cunha là cầu thủ ‘không thể đụng đến’ khi Manchester United ‘hỏi mua’ nhưng giờ thương vụ này có thể xảy ra. Đến nay, vẫn chưa rõ mức phí chuyển nhượng mà phía Atletico đưa ra nhưng dường như nó không thể ít hơn con số 26 triệu euro, mức mà đội bóng này mang anh về từ Hertha Berlin.

Về phía Man Utd, ngoài vị trí tiền đạo, BLĐ Quỷ đỏ cũng sẵn sàng cấp cho HLV Erik Ten Hag 100 triệu euro để gia cố khu trung tuyến trong thời gian tới. 

Theo nhà báo Jacque Talbot tiết lộ, Man Utd đang để mắt đến 4 tiền vệ, bao gồm Jude Bellingham, Bruno Guimaraes, Declan Rice và Frenkie de Jong. Cụ thể, Guimaraes được tiết lộ có giá khoảng 70 triệu bảng. Với Bellingham, Dortmund đang muốn hơn 130 triệu bảng. Trong khi đó, Rice và De Jong có thể sẽ có mức phí mềm hơn đôi chút.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 21:21 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục