"Man Utd hoàn toàn bị phá hủy"

11:16 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnKết quả thảm hại tại Etihad khiến Rio Ferdinand bày tỏ sự bất lực dành cho Manchester United.

 

Erling Haaland và Phil Foden đều lập hat-trick để giúp Manchester City đánh bại Manchester United trên sân nhà với tỷ số 6-3. Trận thua thảm tại Etihad khiến những ai yêu mến Man Utd phải cảm thấy thất vọng. Điều đó đúng với trường hợp của Rio Ferdinand, một huyền thoại ở Old Trafford.

Chỉ trong hiệp 1, Ferdinand đã lên Twitter cá nhân cập nhật hàng loạt trạng thái bày tỏ sự bất lực về màn trình diễn như hề của Man Utd. Một trong những dòng trạng thái đáng chú ý của Ferdinand chính là ông thừa nhận đẳng cấp chênh lệch giữa 2 đội bóng.

 Ferdinand hoàn toàn bất lực vì màn trình diễn tệ hại của Man Utd tại Etihad.

"Đẳng cấp giữa Man Utd và Man City chênh lệch hơn tôi nghĩ trước giờ bóng lăn rất nhiều. Man Utd hoàn toàn bị phá hủy. Khoảng cách đẳng cấp giữa 2 đội Manchester. Man Utd đã thể hiện nỗ lực chiến đấu trong hiệp 2 hoặc là Man City chủ động giảm ga. Haaland đang thể hiện màn trình diễn không dành sự tôn trọng cho các trung vệ tại Premier League."

Chuỗi 4 trận toàn thắng của Man Utd bị gã hàng xóm chặn lại theo cách không thể thất vọng hơn. Quỷ đỏ sẽ cần phải tập trung lại trước chuyến thăm Europa League tới Omonia ở Síp vào thứ Năm. Sau đó, thầy trò Erik ten Hag trở về Premier League để gặp Everton tại Goodison Park vào Chủ nhật tới.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:18 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục