Man Utd hay Man City, Sergio Ramos đã có sự lựa chọn

14:00 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của trung vệ người Tây Ban Nha rất được quan tâm sau khi chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hợp đồng của Sergio Ramos và Real Madrid đã đáo hạn vào mùa Hè năm nay. Hai bên không đạt được thỏa thuận về một giao kèo mới, chính vì vậy trung vệ sinh năm 1986 đã quyết định chia tay đội chủ sân Bernabeu sau 16 năm gắn bó. Ramos được xem là huyền thoại sống khi có 671 lần ra sân, ghi được 101 bàn thắng, đem về cho Kền kền trắng hàng loạt danh hiệu cao quý.

Ở tuổi 35, Ramos vẫn được xem là một trong những trung vệ đẳng cấp nhất thế giới hiện nay, vì vậy có rất nhiều ông lớn ra sức chèo kéo ngôi sao người Tây Ban Nha. Theo AS, 2 Gã khổng lồ của thành Manchester là Man Utd và Man City đều khao khát sở hữu chữ ký của Sergio Ramos. Họ xem anh là sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự.

Sergio Ramos prefers 'Manchester United move over Manchester City' - Bóng Đá

 Ramos hứng thú với M.U?

Báo cáo cho biết, cựu sao Sevilla bị hấp dẫn bởi lịch sử và sự vĩ đại của đội chủ sân Old Trafford. Dó đó Quỷ đỏ thành Manchester đang có lợi thế hơn trong thương vụ này. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đang cần một trung vệ đẳng cấp bên cạnh Harry Maguire để giải quyết những vấn đề tồn đọng nơi hàng phòng ngự.

Kinh nghiệm của Ramos khi từng chinh chiến đỉnh cao hơn một thập kỷ vừa qua là điều mà Man Utd cần ở anh. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ là phương án ngắn hạn để giúp Quỷ đỏ sớm lấy lại vị thế vốn có trong thời gian tới.

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 
Endo | 13:02 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục