Man Utd hay Arsenal? Tielemans đã đưa ra quyết định

05:42 Thứ bảy 02/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Leicester City, Youri Tielemans đang được cả Man Utd lẫn Arsenal săn đón trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 này.

 

Tielemans đến Anh vào năm 2019 sau khi Leicester chi ra kỷ lục 35 triệu bảng của CLB để đưa anh rời Monaco. Ngôi sao người Bỉ mau chóng thích nghi ở Premier League và mau chóng trở thành một phần quan trọng của đội bóng do Brendan Rodgers dẫn dắt.

Leicester star Youri Tielemans' stance on joining Arsenal with Man Utd keen on transfer - Bóng Đá

  Tielemans nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ.

Vào năm 2021, pha lập công tuyệt đẹp của tiền vệ này đã làm nên khác biệt, giúp Leicester đánh bại Chelsea 1-0 để nâng cao chiếc cúp FA lần đầu tiên trong lịch sử. Cầu thủ 25 tuổi này đã đóng góp 24 bàn thắng cùng 24 pha kiến tạo trong 158 trận đấu cho Bầy cáo.

Tielemans, người đã được liên kết rất nhiều với Arsenal từ năm ngoái, chỉ còn một năm nữa trong hợp đồng hiện tại của mình tại King Power và đã từ chối một số đề nghị từ Leicester. Và, theo CBS Sports Golazo, tiền vệ tài năng này muốn chuyển đến sân Emirates.

Pháo thủ rõ ràng đã đồng ý các điều khoản cho tuyển thủ Bỉ và giám đốc Edu của họ vẫn liên lạc với người đại diện của cầu thủ này. Họ chưa gửi đến cho Leicester lời đề nghị chính thức, tuy nhiên, trước sự cạnh tranh từ Man Utd, ban lãnh đạo Arsenal có thể buộc phải đưa ra quyết định nhanh chóng.

Tielemans từng là mục tiêu của Ralf Rangnick mùa trước khi vị chiến lược gia người Đức ở Old Trafford với tư cách là HLV tạm quyền của United. Nhưng lúc đó, cựu ngôi sao Monaco không muốn ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Giờ đây, tân HLV Erik ten Hag cũng được cho là có hứng thú với Tielemans.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 04:44 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục