Man Utd hành động thần tốc, tiến thêm một bước ở vụ Pedro Goncalves

14:46 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có những kế hoạch chi tiết nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những nỗi lo nhất định dành cho Manchester United, đặc biệt là khi Quỷ đỏ không có nhiều phương án lựa chọn ở vai trò chạy cánh phải. Mason Greenwood có dấu hiệu chững lại, trong khi đây không phải là vai trò sở trường của Marcus Rashford.

Trước đó, nửa đỏ thành Manchester đã thất bại trong việc chèo kéo Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Bản thân cựu sao Manchester City cũng đang có dấu hiệu xuống phong độ. Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford đang chuyển hướng sang Pedro Goncalves.

Đi theo con đường của Bruno Fernandes, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang là trụ cột của Sporting Lisbon với việc ghi 14 bàn, có 2 pha kiến tạo sau 15 trận ra sân ở giải quốc nội mùa này. Thành tích này đã giúp cho chàng trai sinh năm 1998 được Manchester United để mắt.

Man Utd told £52.6million will get playmaker signing done – (Pedro Goncalves) - Bóng Đá

 Pedro Goncalves đang thi đấu thăng hoa.

Nguồn tin từ Record cho biết, M.U đã tiến thêm một bước khi gửi đề nghị không chính thức tới đại diện của Primeira Liga. Cũng theo Record, Sporting Lisbon có kế hoạch muốn giữ Pedro Goncalves ở lại để có thể thi đấu tại Champions League mùa tới.

Vì thế, cách duy nhất để Quỷ đỏ chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi chính là kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 52.6 triệu bảng. Dù vậy, dựa vào mối quan hệ khá tốt trước đó ở thương vụ Bruno Fernandes, Manchester United vẫn có thể tự tin thuyết phục được đối tác. 

Phong độ của Bruno Fernandes tại Sampdoria: 

 
Giang Nam | 13:48 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục