Man Utd gửi tâm thư tới NHM, thừa nhận sự thật về Super League

23:10 Thứ tư 21/04/2021

TinTheThao.com.vnPhía giới chủ Manchester United đã có động thái trấn an dư luận sau vụ lùm xùm Super League.

Sức ép quá lớn từ dư luận buộc Man United cùng 5 đội bóng Premier League khác phải sớm rút lui khỏi Super League. Tuy nhiên, đa số CĐV Man United vẫn cảm thấy bị phản bội. Để xoa dịu dư luận, Chủ tịch Joel Glazer đã gửi bức thư bày tỏ lời xin lỗi tới toàn bộ NHM trên toàn thế giới. Cụ thể, bức thư có nội dung như sau:

"Gửi đến tất cả những người ủng hộ Manchester United,

Trong những ngày qua, tất cả chúng ta đã chứng kiến niềm đam mê lớn lao mà bóng đá tạo ra, và lòng trung thành sâu sắc mà người hâm mộ dành cho câu lạc bộ vĩ đại này.

Các bạn đã thể hiện rất rõ sự phản đối của mình với European Super League và chúng tôi đã lắng nghe. Chúng tôi đã sai và chúng tôi muốn cho thấy rằng, chúng tôi có thể đưa mọi thứ trở lại với sự đúng đắn vốn có.

JOEL GLAZER'S OPEN LETTER TO UNITED SUPPORTERS - Bóng Đá

 Chủ tịch Joel Glazer gửi tâm thư trấn an người hâm mộ.

Mặc dù vết thương còn nguyên và tôi hiểu rằng, sẽ mất thời gian để vết thương lành lại, nhưng cá nhân tôi cam kết xây dựng lại niềm tin với người hâm mộ và học hỏi từ thông điệp mà các bạn đã gửi đi với một niềm tin lớn như thế.

Chúng tôi tiếp tục tin rằng, bóng đá châu Âu cần trở nên bền vững hơn trong hệ thống kim tự tháp về lâu dài. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn chấp nhận rằng, Super League không phải là cách đúng đắn để thực hiện nó.

Trong việc tìm cách tạo ra một nền tảng ổn định hơn, chúng tôi đã không thể hiện đủ sự tôn trọng đối với các truyền thống sâu xa của nó - thăng hạng, xuống hạng, hệ thống kim tự tháp - và vì điều đó, chúng tôi rất tiếc.

Đây là câu lạc bộ bóng đá vĩ đại nhất thế giới và chúng tôi thành thật xin lỗi vì tình trạng bất ổn đã gây ra trong những ngày qua. Điều quan trọng là chúng ta phải đặt điều đúng đắn trở lại.

Manchester United có một di sản phong phú và chúng tôi nhận ra trách nhiệm của mình để sống theo những truyền thống và giá trị tuyệt vời của nó.

JOEL GLAZER'S OPEN LETTER TO UNITED SUPPORTERS - Bóng Đá

 Quỷ đỏ là một trong những đội bóng ban đầu xác nhận thành lập Super League.

Đại dịch đã đặt ra rất nhiều thách thức và chúng tôi tự hào về cách Manchester United và người hâm mộ từ Manchester và trên toàn thế giới đã phản ứng với những áp lực to lớn trong giai đoạn này.

Chúng tôi cũng nhận ra rằng, chúng tôi cần phải giao tiếp tốt hơn với các bạn, những người hâm mộ của chúng tôi, bởi vì các bạn sẽ luôn là trung tâm của câu lạc bộ.

Về cơ bản, các bạn có thể chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ thực hiện các bước cần thiết để xây dựng lại mối quan hệ với các bên liên quan khác, nhằm cùng nhau tìm ra giải pháp cho những thách thức lâu dài mà kim tự tháp bóng đá phải đối mặt.

Ngay bây giờ, ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục hỗ trợ tất cả các đội của chúng tôi, khi họ cố gắng giành được kết quả tốt nhất có thể cho mùa giải.

Kết lại, tôi muốn nhận ra rằng, chính sự ủng hộ của các bạn đã làm cho câu lạc bộ này trở nên tuyệt vời, và chúng tôi cảm ơn các bạn vì điều đó.

Trân trọng,

Joel Glazer."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 22:40 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục