Man Utd gửi đến cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga đề nghị 60 triệu euro

10:52 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnKhông có gì bí mật khi Man Utd muốn mang về sân Old Trafford một vài chân sút trên hàng công để chia lửa với Cristiano Ronaldo.

 

Ngày hôm qua (28/5), nhà báo của Florian Plettenberg đài Sky Sports đưa tin đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức vào tuần tới với trường hợp của Christopher Nkunku từ Leipzig.

Man Utd gửi đến cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga lời đề nghị 60 triệu euro - Bóng Đá

 Nkunku lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn sau màn trình diễn ấn tượng ở Bundesliga.

Hôm nay, nguồn tin từ Tây Ban Nha, tờ Fichajes, đã đăng tải một tuyên bố rằng Man Utd đã chuẩn bị sẵn sàng hơn 60 triệu euro (50,9 triệu bảng) để ký hợp đồng với cầu thủ này. Báo cáo tiết lộ tân HLV Erik ten Hag, sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo việc ký hợp đồng với ngôi sao 24 tuổi.

Nkunku là một cầu thủ chơi đa năng, có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc "số 10". Anh cũng tỏ ra nguy hiểm khi được đẩy sang cánh.

Trong mùa giải vừa kết thúc, anh đã có 51 trận cho Leipzig và trực tiếp đóng góp vào 55 bàn thắng trên mọi đấu trường (35 bàn và 20 đường kiến tạo).

Với những màn trình diễn đỉnh cao xuyên suốt cả năm, tuyển thủ Pháp xứng đáng giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga, vượt mặt những siêu sao như Robert Lewandowski và Erling Haaland.

Một vướng mắc của Man Utd trong thương vụ này là ở mùa tới đội bóng của Nkunku sẽ được chơi ở Champions League, trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford cán đích Premier League ở vị trí thứ 6 và chỉ có thể dự Europa League. 

Ngọa Long | 09:54 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục