Man Utd giờ không chỉ có mình Bruno Fernandes

13:32 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd một lần nữa chứng tỏ họ đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này với chiến thắng 2-1 trước Fulham.

3 điểm có được tại Craven Cottage giúp Quỷ đỏ trở lại ngôi đầu bảng, hơn đại kình địch Man City 2 điểm. Đó là một vị trí dường như không thể tưởng tượng được khi họ bị Tottenham của Jose Mourinho hủy diệt với 5 bàn cách biệt ngay tại Old Trafford vào tháng 10.

 - Bóng Đá

 Những cầu thủ đẳng cấp của Man Utd.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer thật sự đang 'nợ' Bruno Fernandes. Tiền vệ này đã là chất xúc tác cho sự thay đổi của Man Utd kể từ khi anh rời Sporting CP để đến Old Trafford vào tháng Giêng năm ngoái. Anh góp công lớn đưa đội bóng vươn lên dẫn đầu BXH mùa này với 11 bàn thắng và 7 pha kiến tạo ở Premier League.

Fernandes đã chơi tốt một lần nữa trong trận gặp Fulham vào tối thứ Tư, đóng vai trò quan trọng trong bàn gỡ hòa của Quỷ đỏ. Nhưng chính Edinson Cavani, Paul Pogba mới là 2 cái tên nổi bật nhất của đội khách, chứng tỏ rằng Man Utd không chỉ mình Fernandes.

Cavani gỡ hòa bằng một pha dứt điểm đầy bản năng, thông minh của một tay săn bàn hàng đầu. Ở tuổi 33, cường độ hoạt động của lão tướng người Uruguay thật đáng nể. Anh tích cực chạy theo bóng, quấy rối, lao vào tắc bóng, không cho tuyến sau của Fulham một giây phút nghỉ ngơi.

 - Bóng Đá

 Cavani là trung phong mà Man Utd rất cần.

Lối di chuyển của Cavani rất thông minh và khó lường. Anh chút nữa đã đưa Quỷ đỏ dẫn trước trong hiệp hai với một pha chạy chỗ rồi đánh đầu cận thành, và chỉ có một pha cứu thua xuất sắc của Alphonse Areola mới cứu Fulham thoát khỏi bàn thua.

Nhưng Areola đã không thể làm gì để ngăn cản pha lập công của Pogba những phút sau đó. Tiền vệ mang áo số 6 của Quỷ đỏ cắt bóng vào bên trong vòng cấm, và sau đó tung một cú sút táo bạo tung lưới Fulham.

Đó là tiếng nói của đẳng cấp - giống như trận gặp West Ham vào tháng 12 - Pogba đã thể hiện khả năng thay đổi trận đấu bằng một khoảnh khắc lóe sáng đúng lúc. Và anh không chỉ có vậy. Ngôi sao người Pháp đã có màn trình diễn như mơ, từ phòng ngự đến tấn công, để cho thấy mình có thể làm được mọi thứ, như những gì Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi anh.

Fernandes rất tài năng, rất quan trọng với Man Utd, nhưng trước Fulham, Quỷ đỏ đã chứng tỏ rằng họ có nhiều hơn thế, để khiến các đối thủ phải e dè.

Solskjaer hết lời khen ngợi Paul Pogba:

 
Minh Tuấn | 12:34 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục