Man Utd giờ có 4 thủ lĩnh trong đội hình

12:38 Thứ sáu 03/09/2021

TinTheThao.com.vnSau kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, Man Utd đã mạnh lên thấy rõ với những tân binh chất lượng.

Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo đều là những cầu thủ đẳng cấp, và là sự bổ sung đáng giá, đánh đúng vào điểm yếu của Quỷ đỏ. Không chỉ vậy, với Varane và Ronaldo, Ole Gunnar Solskjaer đã có thêm 2 thủ lĩnh thực sự, về chuyên môn lẫn tinh thần.

Cùng điểm mặt 4 thủ lĩnh trong đội hình đội chủ sân Old Trafford.

1. Harry Maguire

 - Bóng Đá

 Maguire và Fernandes là những thủ lĩnh của Man Utd.

Maguire đang mang băng đội trưởng Man Utd và hoàn toàn xứng đáng được tin tưởng. Trung vệ người Anh rất quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ lẫn Tam sư. Chỉ khi Maguire không thi đấu, người ta mới thấy được tầm quan trọng của cựu ngôi sao Leicester City với Man Utd.

Không chỉ phòng ngự giỏi, không chiến tốt, Maguire còn là người phát động tấn công cho Man Utd từ tuyến sau. Anh cũng không ngừng hò hét, thúc giục các đồng đội.

2. Bruno Fernandes

Fernandes là linh hồn trong lối chơi của Man Utd. Anh đã tạo ra cú hích lớn ngay khi vừa đến Old Trafford. Cùng xem qua đánh giá của Maguire về Fernandes để hình dùng được tầm quan trọng của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Maguire đã nói về người đồng đội ưu tú: "Bruno là một ngôi sao lớn – là một thủ lĩnh thực thụ. Bruno đọc trận đấu rất tốt và chỉ đạo trên sân. Tôi rất vui khi cậu ấy có được những bàn thắng hoặc kiến tạo."

3. Cristiano Ronaldo

 - Bóng Đá

 Varane và Ronaldo là 2 ngôi sao đẳng cấp.

Ronaldo có mọi thứ của một cầu thủ xuất chúng. Không chỉ sở hữu tài năng và khả năng săn bàn hơn người, anh còn có tố chất của một thủ lĩnh, là hình mẫu cho bất cứ cầu thủ nào.

Lần trở lại này của Ronaldo sẽ mang đến Old Trafford nguồn động lực lớn của một người chiến thắng. Anh luôn khao khát ghi bàn, khao khát chiến thắng, và rất biết cách thúc giục đồng đội tiến đến mục đích chung.

4. Raphael Varane

Varane không có thói quen hò hét trên sân, nhưng anh là một thủ lĩnh thầm lặng, xứng đáng nhận được sự tôn trọng của tất cả. Ngôi sao 28 tuổi không chỉ có đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu, mà còn mang trong mình tâm lý chiến thắng, là nhà vô địch thực sự.

Với sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc, Varane đọc trận đấu tốt, và rất biết cách truyền đạt thông tin đến các đồng đội. Varane từng là đội trưởng trẻ nhất của tuyển Pháp và anh đã vài lần đeo băng thủ quân của Real Madrid. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như HLV Solskjaer để Varane đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ trong trường hợp Maguire vắng mặt.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Minh Tuấn | 11:40 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục