Man Utd gây sốc với tương lai của Pogba

10:21 Thứ ba 03/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐộng thái cho thấy thượng tầng Quỷ đỏ chấp nhận để mất tiền vệ người Pháp bất cứ lúc nào.

Tình hình của Paul Pogba tại Old Trafford là một nguồn tin xuất hiện những đồn đoán không ngừng trong những tháng gần đây khi hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp với Manchester United chỉ còn 1 năm. Nếu không gia hạn ngay hè 2021, Pogba có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác tháng Giêng 2022 và rời đi vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man Utd không muốn mất trắng Pogba. Vì lẽ đó bên cạnh việc đàm phán để gia hạn thời gian tiền vệ này ở lại Old Trafford, BLĐ Quỷ đỏ cũng từng đưa ra lời đề nghị gây sốc về tương lai của Pogba với phía Real Madrid. Theo phóng viên Ian McGarry của Transfer Podcast, Man Utd hiểu rõ tình hình hiện tại của Pogba và từng muốn trao đổi tiền vệ sinh năm 1993 trong thương vụ chiêu mộ Raphael Varane.

an McGarry makes claim about Paul Pogba's Man United future - Bóng Đá

Man Utd sẵn sàng để Pogba ra đi để thu hồi vốn.

Ian McGarry cũng khẳng định rất khó có khả năng Pogba sẽ ký hợp đồng mới với Man Utd. Vì lẽ đó BLĐ Quỷ đỏ đã tìm cách để tiền vệ này ra đi ngay mùa hè 2021 và phương án trao đổi với Varane của Real được tính đến nhưng không thành.

Thật khó xảy ra khả năng cậu ấy ký hợp đồng mới với Man Utd. Nhưng trừ khi như thế, không thì Pogba sẽ rời Man Utd tự do mùa hè tới."

"Solskjaer từng dự định đưa Pogba vào thỏa thuận trao đổi Raphael Varane với Real Madrid, nhưng lời đề nghị này đã bị từ chối."

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 09:23 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục