Man Utd gây sốc với tiền đạo của Al-Nassr?

17:02 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực lấp đầy khoảng trống mà ngôi sao người Bồ Đào Nha để lại.

 

TTCN mùa Đông năm nay đã chính thức mở cửa, với Manchester United, hiển nhiên mục tiêu số một của họ là tìm kiếm một tiền đạo trung tâm chất lượng để thay thế Cristiano Ronaldo. Dù vậy, toan tính của đội chủ sân Old Trafford cũng đang vấp phải một vài thử thách.

Vì nguồn ngân sách có hạn trong phiên chợ Đông, giới truyền thông khẳng định Man Utd sẽ chỉ tiến hành hỏi mượn một tiền đạo trước khi triển khai kế hoạch lớn hơn vào mùa Hè. Và theo tiết lộ từ Daily Mail (dẫn nguồn bởi Onefootball), đội chủ sân Old Trafford có thể gây sốc với một thương vụ mang dáng dấp của Odion Ighalo ngày trước.

Aboubakar tái lập kỷ lục của Zidane ở World Cup 2006 - Bóng Đá

 Aboubakar từng gây ấn tượng với siêu phẩm tại World Cup 2022.

Cụ thể, với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Al-Nassr được cho là sẽ cho phép một tiền đạo khác của mình là Vincent Aboubakar rời đi theo dạng cho mượn. Điều đáng nói, nguồn tin trên khẳng định, trong trường hợp khẩn cấp thì Man Utd có thể cân nhắc chiêu mộ chân sút người Cameroon để củng cố lại hàng công.

Trên thực tế, Aboubakar đang có phong độ khá tệ hại trong mùa này, anh mới ghi được 2 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo sau 9 trận.

Huỳnh Phong | 16:32 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục