Man Utd gây sốc với siêu trung vệ giá 0 đồng của Chelsea

06:16 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester có thể thuyết phục ngôi sao xuất sắc của The Blues cập bến sân Old Trafford.

Antonio Rudiger trở thành một phần quan trọng của hàng thủ Chelsea, đặc biệt sau khi Thomas Tuchel lên thay thế Frank Lampard. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Anh có thể rời Stamford Bridge theo dạng tự do nếu không đạt được thỏa thuận hợp đồng. HLV Tuchel muốn tuyển thủ người Đức ký vào giao kèo mới nhưng, điều này không dễ dàng.

Manchester United enter race to sign Chelsea defender Antonio Rudiger - Bóng Đá

 Man Utd muốn có trung vệ của Chelsea.

Chia sẻ về tương lai của Rudiger vào tháng trước, Tuchel cho hay: "Rudiger thể hiện phong độ xuất sắc từ ngày đầu tiên tôi đến đây. Chắc chắn mọi người đều muốn cậu ấy ở lại, và cậu ấy biết điều đó nhưng rõ ràng là có sự chậm trễ."

Được biết, Chelsea đề nghị mức lương 140 nghìn bảng/tuần nhưng Rudiger từ chối. Lợi dụng tình hình này, theo The Independent, Man Utd gây sốc khi quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Rudiger.

Dù vậy, Man Utd sẽ phải đưa ra một lời đề nghị đủ sức thuyết phục Rudiger bởi lẽ, trung vệ này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khắp châu Âu. Đáng chú ý, Real Madrid nổi lên là bến đỗ tiềm năng dành cho Rudiger.

Với Man Utd, kế hoạch bổ sung một trung vệ chưa bao giờ dừng lại. Với một cầu thủ chất lượng như Rudiger và lại không mất phí chuyển nhượng, chắc chắn Quỷ đỏ không bỏ qua.

Ralf Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Tiểu Lam | 05:18 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục