Man Utd gây choáng vì mức lương khủng dành cho Casemiro

10:51 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Casemiro đến Old Trafford ngay trong hè này.

 

Truyền thông bất ngờ rầm rộ chia sẻ thông tin chuyển nhượng của Manchester United về Casemiro thuộc biên chế Real Madrid. Theo đó, nhiều nguồn tin chỉ ra Quỷ đỏ có cơ hội giành chữ ký của tiền vệ người Brazil ngay trong mùa hè này.

Phía Real được cho hét giá lên tới 50 triệu bảng. Đó là con số cao đối với một cầu thủ 30 tuổi nhưng Man Utd sẵn sàng đáp ứng, miễn là CLB tìm được tiền vệ trung tâm đẳng cấp cho mùa giải 2022/23. 

Dễ nhận thấy Man Utd chấp nhận chi đậm nhằm chiêu mộ Casemiro. Điều đó không chỉ đến từ việc họ dường như đáp ứng mức phí chuyển nhượng của Real mà còn được nhìn nhận qua cái cách Man Utd chốt lương cho Casemiro. 

Casemiro nhận mức lương khoảng 430.000 euro/tuần - Bóng Đá

 MU chốt lương khủng cho Casemiro.

Theo Josep Pedrerol thuộc El Chiringuito TV, Man Utd sẽ gửi mức đãi ngộ khiến Casemiro khó thể chối từ. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford chốt mức lương 22 triệu euro/mùa, tức 430.000 euro/tuần. Con số này cao gấp đôi so với những gì cựu cầu thủ Porto đút túi hàng tuần tại Real.

Đó là đề nghị hấp dẫn dành cho cầu thủ sẽ bước qua tuổi 31 vào tháng 2 tới. Tiền lương chính là một trong những yếu tố khiến NHM tin tưởng Man Utd sẽ đón Casemiro về Old Trafford vào phiên chợ hè 2022. 

Song, dư luận cần phải tiếp tục chờ đợi để nắm bắt chính xác tình hình của thương vụ này.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:53 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục