Man Utd gặp tổn thất lớn sau trận thắng Liverpool

12:12 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến thắng của Manchester United trước Liverpool tại đấu trường FA Cup không hề trọn vẹn.

Trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup, Man United và Liverpool đã cống hiến một trận cầu cực kỳ hấp dẫn. Khác với kết quả hòa 0-0 ở Premier League, đã có 5 bàn thắng được ghi trong lần tái đấu này của 2 đội tại FA Cup.

Theo đó, Man United đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2, nhờ pha lập công của Mason Greenwood, Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Trong khi đó, Mohamed Salah xuất sắc nhất bên phía Liverpool khi ghi được cú đúp.

RASHFORD INJURY UPDATE AFTER CUP WIN - Bóng Đá

 Quỷ đỏ gặp tổn thất lớn sau chiến thắng trước Liverpool.

Tuy nhiên, Man United đã có trận thắng không trọn vẹn trước Liverpool. Cụ thể, Rashford đã tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Anthony Martial, 4 phút trước khi trận đấu kết thúc. Tiền đạo người Anh có vẻ như đã dính chấn thương đầu gối.

Trang chủ Man United cũng xác nhận rằng, Rashford gặp rắc rối với cái đầu gối của mình và sẽ có buổi kiểm tra y tế để biết rõ tình hình vào ngày mai.

Rashford đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ. Trong trường hợp xấu nhất, Rashford sẽ phải nghỉ thi đấu trận gặp Sheffield United sắp tới. Từ đầu mùa, Rashford đã ghi được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Trở lại với Man United, họ sẽ đụng độ West Ham ở vòng 5 FA Cup sau khi vượt qua Liverpool.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 05:24 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục