Man Utd gặp thách thức lớn khi mua "đá tảng"

12:55 Chủ nhật 15/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang nắm đến chữ ký của trung vệ Manuel Akanji, hòng gia cố hàng phòng ngự trong mùa giải tới.

 

Báo cáo của Sport 1 cho biết Borussia Dortmund sẵn sàng bán Manuel Akanji, cầu thủ đang muốn chuyển đến một câu lạc bộ Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Xuất hiện đối trọng cực lớn của Man Utd trong thương vụ Akanji - Bóng Đá

 Arsenal muốn có chữ ký của Akanji trong thời gian tới.

Đầu tháng này, Sport Bild cũng tiết lộ Arsenal của Mikel Arteta đang cạnh tranh với Manchester United để có được chữ ký của trung vệ 26 tuổi.

Thực tế, trong trận thua tan nát trước Tottenham, người ta đã thấy được sự thiếu hụt lực lượng ở vị trí trung vệ ảnh hưởng thế nào đến Arsenal. Theo đó, Arteta đã để Gabriel và Rob Holding đá cặp với nhau khi mà Ben White chưa hoàn toàn sung mãn. 

Cách đó ba vòng đấu, Arsenal đã thắng Chelsea 4-2 ngay tại Stamford Bridge với sơ đồ 3 trung vệ. Đây có lẽ là hướng đi mới khiến Arteta quyết tâm mua thêm một trung vệ trong những tháng tới. 

Hiện tại, Akanji là trung vệ chính của đội tuyển Thụy Sĩ và Granit Xhaka có thể tác động ít nhiều đến thương vụ. Akanji đã ra sân 25 trận và một lần vào sân từ ghế dự bị ở Bundesliga mùa này. Số 16 của Dortmund đã có được 1 pha lập công trong những trận đấu đó. 

Akanji là một trung vệ nhưng cũng có thể chơi như một hậu vệ phải khi anh đã chơi 5 lần ở Champions League và 1 lần ở Europa League ở vị trí này trong năm nay. Trang thống kê chuyển nhượng Transfermarkt đang định giá cầu thủ Dortmund ở mức 30 triệu euro.

Ngọa Long | 11:57 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục