Man Utd gặp sự cản trở ở thương vụ Darwin Nunez

22:04 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đối diện nhiều cản trở trong thương vụ chiêu mộ Darwin Nunez của Benfica.

 

Darwin Nunez đã ghi 34 bàn thắng trong 41 trận ra quân cho đội bóng Bồ Đào Nha mùa trước. Những màn trình diễn đó làm cho anh trở thành cái tên nóng bỏng trên khắp thị trường chuyển nhượng châu Âu trong thời gian này, Manchester United được hiểu là đã đặt cầu thủ 22 tuổi vào trong tầm ngắm của họ.

Nhiều CLB hàng đầu châu Âu khác đồng thời muốn chiêu mộ sát thủ người Uruguay. Dù vậy, không phải đội bóng nào cũng tỏ ra nghiêm túc theo đuổi tiền đạo sinh năm 1999. Theo chia sẻ mới nhất từ ký giả Sebas Giovanelli thuộc ESPN, ông vừa xác nhận 2 đội bóng đặt giá thầu cho Benfica về Nunez.

Bên cạnh Man Utd, điều bất ngờ nhất nằm ở sự nhập cuộc và nghiêm túc của Newcastle về thương vụ Nunez. Đây là 2 đội bóng theo dõi sát sao và tiếp cận ngôi sao người Uruguay quyết liệt nhất.

MU and Newcastle are bidding for Darwin Nunez - Bóng Đá

 Man Utd và Newcastle đồng loạt đặt giá thầu cho Nunez của Benfica.

Động thái tập trung của Chích Chòe là thách thức cho Quỷ đỏ. Với việc đổi chủ, Newcastle đang dư dả tiền bạc để nổ 'bom tấn' trên TTCN hè 2022. Chiêu mộ Nunez chính là một trong những cách làm để giúp đội chủ sân St James' Park chuyển mình.

Gianluca di Marzio từng chia sẻ Premier League sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo dành cho trụ cột Benfica. Cơ hội vì thế mở ra cho Man Utd lẫn Newcastle.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:34 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục