Man Utd gặp Chelsea, Solskjaer hé lộ tin quan trọng về Martial

11:02 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ thú vị về trạng thái tâm lý của cậu học trò.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những niềm hy vọng lớn dành cho Manchester United, nhất là khi Quỷ đỏ sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch ở hai đấu trường Europa League và FA Cup. Tuy nhiên, câu chuyện lại không mấy suôn sẻ với cá nhân tiền đạo Anthony Martial.

Trái ngược với phong độ chói sáng của một năm trước, cựu sao AS Monaco đang được xem là gánh nặng trên hàng công của nửa đỏ thành Manchester. Tính đến thời điểm này, chân sút sinh năm 1995 mới ra sân 20 trận ở Premier League và ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng.

Vì màn thể hiện dưới sức, tuyển thủ Pháp thậm chí phải hứng chịu những lời lẽ phân biệt chủng tộc từ CĐV của đội chủ sân Old Trafford. Và trong bài trả lời phỏng vấn trước trận gặp Chelsea, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có chia sẻ thật lòng về tâm trạng của ngôi sao 25 tuổi.

Solskjær:

 Martial đang không có được phong độ cao. 

"Tôi đã trò chuyện với Anthony về những lời chỉ trích gần nhất mà cậu ấy phải đối mặt. Đó đều là những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm về phía cậu ấy. Tuy nhiên, cậu ấy không hề để ý đến mà chỉ tập trung vào bản thân mình, đồng thời tập luyện một cách chăm chỉ.

Cậu ấy đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi không có được phong độ cao nhất. Dù vậy, tôi tin rằng Anthony sẽ vượt qua mà thôi vì cậu ấy có những phẩm chất để làm được điều đó", chiến lược gia người Na Uy cho biết. 

Solskjaer chia sẻ về trận đấu gặp Chelsea: 

 
Giang Nam | 10:04 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục