Man Utd được yêu cầu không quấy rầy Ten Hag

07:23 Thứ bảy 30/04/2022

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, ban lãnh đạo của Manchester United đã được yêu cầu không làm phiền Erik ten Hag 48 giờ trước các trận đấu của Ajax.

 

Ten Hag đã được xác nhận là huấn luyện viên trưởng tiếp theo của Manchester United với bản hợp đồng 3 năm bắt đầu vào mùa hè này.

Manchester United sẽ muốn bắt đầu quá trình tái thiết dưới thời Ten Hag càng sớm càng tốt, nhưng ESPN đưa tin rằng gã khổng lồ nước Anh đã được yêu cầu không làm phiền huấn luyện viên trưởng mới của họ trong vòng 48 giờ trước các trận đấu của Ajax.

Ajax chỉ còn 4 trận để chơi ở Eredivisie mùa này, Ten Hag hoàn toàn tập trung vào việc giành danh hiệu Eredivisie và ông không muốn có bất kỳ sự phân tâm nào. Ajax sẽ gặp PEC Zwolle vào đêm thứ Bảy. Họ đang hơn đội đứng sau là PSV 4 điểm.

Gõ cửa Ajax vì Erik Ten Hag, AS Roma nhận cái kết phũ phàng - Bóng Đá

 Ten Hag đang trong giai đoạn quan trọng với Ajax.

Quỷ đỏ chỉ được yêu cầu không làm phiền Ten Hag 2 ngày trước các trận đấu, thời gian còn lại HLV người Hà Lan được cho vẫn làm việc với các cấp của Man United để chuẩn bị cho mùa hè. Ralf Rangnick được cho đã chuẩn bị cả một báo cáo toàn diện cho Ten Hag về tình hình của đội bóng, nhưng HLV tạm quyền của M.U phủ nhận thông tin này.

Trong khi Ajax đang ở gần ngôi vương thì Man United phải đối mặt với cuộc đua top 6. Họ hiện chỉ đang hơn West Ham 3 điểm và đã đá nhiều hơn 1 trận. Quỷ đỏ đã không thắng 3 trận gần nhất ở Premier League và thủng lưới 8 bàn trong thời gian đó.

Thanh Vũ | 06:25 30/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục