Man Utd được khuyên chiêu mộ 'đối tác hoàn hảo' với De Jong

08:15 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnJacque Talbot đã chỉ ra cái tên Manchester United nên chiêu mộ để cải thiện hàng tiền vệ đội nhà.

 

Manchester United vẫn đang nỗ lực để chèo kéo Frenkie De Jong từ Barcelona. Dù vấp phải nhiều khó khăn nhưng Quỷ Đỏ không lùi bước bởi lẽ sự cấp thiết của sự bổ sung nơi hàng tiền. Nemanja Matic, Juan Mata hay Paul Pogba đều không tiếp tục gắn bó với CLB và đó là một trong những lý do.

Man Utd được khuyên chiêu mộ 'đối tác hoàn hảo' với De Jong - Bóng Đá

Sangare là tiền vệ có khả năng đánh chặn tốt.

Mới đây, trên Give Me Sport, nhà báo Jacque Talbot của Daily Star chia sẻ: "Rõ ràng là có một số sự quan tâm đến Ibrahim Sangare [tiền vệ của PSV]. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã được khá nhiều câu lạc bộ liên hệ trong kỳ chuyển nhượng này. Bạn hoàn toàn có thể dự đoán một cầu thủ như cậu ấy nếu được chơi cùng với De Jong sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho Manchester United trong tương lai."

Ibrahim Sangare thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ đánh chặn. Mùa giải 2021/22 vừa qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà xếp thứ nhất tại giải VĐQG Hà Lan về số lần tắc bóng thành công, thứ nhất về số lần giành chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi, thứ 2 về khả năng thu hồi bóng và thứ 3 về khả năng đánh chặn.

Có thể thấy, nếu chuyển đến Man Utd anh sẽ mang đến chất thép cho khu trung tuyến của đội nhà, tạo điều kiện để các đồng đội ở phía trên tấn công, xuyên phá đối thủ.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 07:17 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục