Man Utd được khuyên bổ nhiệm Simeone

23:16 Thứ năm 24/02/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang trong quá trình tìm kiếm HLV mới cho mùa giải tới đây.

 

Diego Simeone khi còn là cầu thủ

Man Utd hiện tại đã khởi động chiến dịch tìm kiếm HLV mới. Do đó, Ralf Rangnick sẽ phải nhường lại chiếc ghế nóng sau khi mùa giải năm nay khép lại. Man Utd muốn mang về một HLV có kinh nghiệm làm việc tại các CLB lớn ở châu Âu.

Thời điểm này, nhiều ứng cử viên nhận được sự quan tâm từ Man Utd. Trong số đó, nổi bật nhất là Mauricio Pochettino của PSG và Erik ten Hag của Ajax. Theo ESPN, đa số cầu thủ Man Utd đều nhất trí phương án chọn Pochettino.

Man Utd hero Roy Keane names three reasons why Diego Simeone should take Old Trafford job - Bóng Đá

 Roy Keane khuyên Man Utd chiêu mộ Diego Simeone.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Roy Keane tin rằng, Diego Simeone mới là ứng cử viên phù hợp. Cụ thể, Keane chia sẻ trên Mirror: "Simeone có lẽ là người có cá tính phù hợp. Ông ấy đang gặp khó khăn với Atletico Madrid.

Hãy tới và bắt lấy Simeone, ông ấy là HLV tài năng. Simeone đã làm được những điều tuyệt vời. Ông ấy là một người có cá tính tuyệt vời, một nhân cách lớn. Simeone chưa bao giờ có vấn đề với cầu thủ. Với một người như ông ấy ở câu lạc bộ, mọi thứ có thể hoạt động trơn tru.

Tôi không nghĩ tại Man Utd thời điểm này chỉ toàn là bầu không khí ảm đạm, vẫn có những điều tốt đẹp đang diễn ra, nhưng họ phải có HLV mới.

Nếu không chọn đúng người, Man Utd sẽ tan rã."

Tiểu Lam | 22:18 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục