Man Utd được dự C1, Matic tranh thủ 'troll' Jonny Evans cực thốn

18:12 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Serbia đã có những chia sẻ thú vị về cựu cầu thủ M.U.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Alexis Sanchez và Jadon Sancho

Sau tất cả, Manchester United cũng khép lại Premier League mùa giải 2019/20 với vị trí thứ 3 chung cuộc. Ở trận đấu cuối cùng, Quỷ đỏ đã đánh bại Leicester City bằng tỉ số 2-0. Bruno Fernandes cùng Jesse Lingard là những ngôi sao tỏa sáng giúp đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer giành 3 điểm trọn vẹn.

Đáng chú ý, đó là ngày thi đấu đáng quên của Jonny Evans trên sân King Power. Anh là tác nhân dẫn đến quả penalty của nửa đỏ thành Manchester. Thậm chí, ở giai đoạn cuối, cựu trung vệ M.U còn phải nhận một thẻ đỏ từ trọng tài chính Martin Atkinson.

Thậm chí, nhiều CĐV còn bông đùa rằng cầu thủ người Bắc Ireland đang "tri ân" đội bóng cũ của mình. Trước đây, ngôi sao sinh năm 1988 từng bị bật bãi khỏi sân Old Trafford vì không cạnh tranh được với các ngôi sao mới đến. Thế nhưng, anh đã khẳng định được tài năng khi gia nhập Leicester City.

Nemanja Matic trolls Jonny Evans ahead of Manchester United Champions League return - Bóng Đá

 Matic vừa khơi lại nỗi đau của Evans.

Dù Ngoại Hạng Anh khép lại từ lâu, nhưng những dư âm của giải đấu vẫn còn đó. Vừa qua, chương trình UTD đã có màn phỏng vấn nhỏ với tiền vệ Nemanja Matic. Và trớ trêu thay, tiền vệ người Serbia đã "xát muối" Jonny Evans ngay trước mặt Helen Evans - vợ của Jonny.

"Tôi muốn gửi lời chào đến Jonny và cảm ơn cậu ấy vì quả phạt đền. Tôi nợ cậu ta một ly cà phê khi chúng tôi gặp nhau", cựu sao Chelsea chia sẻ.

Giang Nam | 17:14 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục