Man Utd được Barca chào hàng bom xịt 120 triệu

22:04 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đang tìm cách đẩy bản hợp đồng thất bại năm 2019 khỏi câu lạc bộ ngay mùa hè này.

Cập bến Barcelona từ Atletico Madrid trong một bản hợp đồng trị giá đến 120 triệu euro, tiền đạo Antoine Griezmann được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Catalan tìm lại thời kỳ hoàng kim sau khoảng thời gian dài sa sút. Tuy nhiên việc không thể thích nghi với môi trường bóng đá mới khiến chân sút người Pháp trở nên lạc nhịp và nhanh chóng bị gắn mác bom xịt.

Không thể giữ kiên nhẫn với Griezmann, mùa hè năm nay Barca quyết định mang về hai sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền đạo là Memphis Depay và Sergio Aguero, tạo tiền đề để tống tiễn anh khỏi Camp Nou.

Analysis: Would Griezmann be the right man for Chelsea? - Bóng Đá

 Griezmann nằm trong danh sách thanh trừng của Barca.

Những ngày vừa qua, Blaugrana đã bắt đầu chuẩn bị cho động thái chia tay tiền đạo người Pháp. Nhiều nguồn tin cho rằng, họ muốn thương thảo với Atletico Madrid về khả năng hoán đổi Griezmann lấy Saul Niguez cộng thêm một khoản kinh phí. Tuy nhiên cả hai bên vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung trong thương vụ này. 

Chính vì vậy, Barca bắt đầu chuyển hướng sang tiếp cận các đội bóng hàng đầu Premier League. Sau Chelsea, tờ tờ Daily Mirror tiết lộ Manchester United chính là câu lạc bộ mới nhất được Gã khổng lồ xứ Catalan liên hệ.

Vào mùa hè 2019, Man Utd cũng từng bày tỏ mối quan tâm dành cho Griezmann, tuy nhiên sau tất cả, anh lại chọn Barcelona làm bến đỗ mới. Tuy nhiên sau hai năm, vẫn chưa rõ liệu họ có còn mặn mà với việc chiêu mộ chân sút 30 tuổi hay không.

Griezmann tập luyện

 
Trường Sơn | 21:06 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục