Man Utd dùng siêu hợp đồng và Pogba để tái hợp Ronaldo

08:29 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang tìm cách đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè này.

Sau những thất bại liên tiếp của Juventus tại đấu trường Champions League cùng với việc HLV Max Allegri trở lại chiếc ghế nóng tại Turin, Cristiano Ronaldo đã quyết tâm tìm kiếm bến đỗ mới để có thể tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu. Thời điểm hiện tại, có rất nhiều đội bóng hàng đầu dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút người Bồ Đào Nha bởi anh vẫn thể hiện phong độ ấn tượng, dù chịu ảnh hưởng không nhỏ vì vấn đề tuổi tác.

Được biết, hợp đồng giữa CR7 và Juventus chỉ còn thời hạn 1 năm, vì vậy trước động thái dứt khoát đến từ chân sút sinh năm 1985, thượng tầng đội chủ sân Allianz buộc phải lên kế hoạch bán ngôi sao đắt giá nhất đội hình, nhằm tránh rơi vào cảnh mất trắng.

Ở châu Âu, Cristiano Ronaldo là vua! - Bóng Đá

 Ronaldo có màn trình diễn đẳng cấp trước Hungary.

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Ronaldo đang xem Paris Saint-Germain như điểm dừng chân lý tưởng nhất. Tuy nhiên, động thái mới đây đến từ Manchester United có thể sẽ khiến siêu sao 36 tuổi cân nhắc kỹ lưỡng hơn về vấn đề tương lai.

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra mức lương lên đến 17 triệu bảng/mùa nhằm thuyết phục CR7 trở lại "mái nhà xưa". Bên cạnh đó, có thể họ còn sử dụng Paul Pogba như một phần của thỏa thuận hoán đổi nhằm tiết kiệm kinh phí chuyển nhượng, do chân chuyền người Pháp cũng đã bước vào năm cuối hợp đồng nhưng chưa đạt được thỏa thuận mới.

Ronaldo: Tay săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại

 
Trường Sơn | 07:31 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục