Man Utd đưa ra lời đề nghị đầu tiên chiêu mộ Felix

00:15 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford rất muốn sở hữu chữ ký của Joao Felix trong kỳ chuyển nhượng này.

 

Các lựa chọn trên hàng công của HLV Erik Ten Hag đang khá mỏng. Sự ra đi của Cristiano Ronaldo để lại một khoảng trống cần được lấp đầy. Anthony Martial là tiền đạo thuần túy duy nhất trong đội hình, nhưng chấn thương  của cầu thủ này trở thành nỗi lo.

Chính vì thế, Man Utd được cho là đã liên hệ với Joao Felix của Atletico Madrid nhất là khi thương vụ Cody Gakpo vừa bị Liverpool nẫng tay trên. Theo The Times, Atletico sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo 23 tuổi vào tháng 1/2023.

Man United 'offer Atletico Madrid £3.5m to take Joao Felix on loan until the end of the season' - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Felix.

Ban đầu, Atletico muốn bán Felix với giá 88 triệu bảng. Đây có thể là con số quá nhiều đối với Man Utd vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Atletico sẽ cho phép Felix ra đi theo dạng cho mượn miễn có CLB trả toàn bộ tiền lương của cầu thủ này cho đến cuối mùa.

Mức lương của chân sút người Bồ Đào Nha rơi vào khoảng 250.000 bảng mỗi tuần. Mới nhất, theo Revelo, Man Utd chính thức đưa ra lời đề nghị đầu tiên, trị giá 3,5 triệu bảng đồng thời sẵn sàng trả lương cho Felix nhằm thuyết phục Atletico nhả người.

Dù vậy, việc định giá cầu thủ của Man Utd thấp hơn so với Atletico. Gã khổng lồ Tây Ban Nha được cho là đang tìm kiếm một thỏa thuận ở mức 11 triệu bảng trước khi cho phép Felix ra đi.

Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ trở lại với một đề nghị tốt hơn.

Tiểu Lam | 23:17 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục