Man Utd đưa 'đứa con lưu lạc' về lại OTF, đối tác lập tức ra giá

09:36 Chủ nhật 25/04/2021 | 13

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị những kế hoạch bất ngờ để cải thiện chất lượng đội hình.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Manchester United đã nghĩ đến chuyện mua sắm và vị trí đang được ưu tiên đó chính là thủ môn. Bởi lẽ, sau khi Dean Henderson thi đấu ổn định, Quỷ đỏ bất ngờ muốn nói lời chia tay với David De Gea.

Bản thân thủ thành người Tây Ban Nha cũng rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới, đồng thời được cả PSG và Juventus đưa vào tầm ngắm. Về phía nửa đỏ thành Manchester, đội chủ sân Old Trafford muốn tăng cường sự cạnh tranh cho Dean Henderson bằng một thủ môn nội.

Trước đó, truyền thông xứ Sương mù loan tin rằng Nick Pope là cái tên được nửa đỏ thành Manchester đưa vào tầm ngắm. Dù vậy, trong diễn biến mới nhất, ngôi sao mà M.U quyết tâm mang về lại là một cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington - Sam Johnstone.

Manchester United asked to pay £10m to re-sign former youngster - Bóng Đá

 Sam Johnstone đã có mùa giải thăng hoa. 

Mùa giải năm nay, người gác đền sinh năm 1993 thi đấu tương đối ấn tượng tại West Bromwich Albion. Và theo tiết lộ từ tờ The Sun, Quỷ đỏ cần phải chi số tiền 10 triệu bảng để có được thủ thành 28 tuổi. Đây có lẽ không phải là con số quá lớn đối với đội chủ sân Old Trafford.

Phía Manchester United vẫn chưa đưa ra phản hồi sau khi đối tác ngã giá. Dù vậy, với những gì mà Sam Johnstone đã thể hiện, M.U có thể sẽ quyết tâm trong thương vụ này. 

Solskjaer chia sẻ về Super League: 

 
Giang Nam | 08:38 25/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục