Man Utd đón tin vui với Varane, Real ra giá gây sốc

19:59 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã nhắm đến Raphael Varane như mục tiêu hàng đầu để cải thiện hàng phòng ngự của mình.

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình, và sau nhiều nỗ lực, họ cũng đã có cho mình hai tân binh là Tom Heaton cùng với Jadon Sancho. Hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tập trung củng cố lại hàng phòng ngự.

Giới truyền thông cho hay, chiến lược gia người Na Uy khao khát có được một trung vệ đẳng cấp để sát cánh cùng Harry Maguire. Được biết, mục tiêu hàng đầu của ông là Raphael Varane, và dường như Quỷ đỏ đã có cho mình một bước tiến trong thương vụ này. 

Manchester United 'are close to agreeing personal terms with Raphael Varane - Bóng Đá

 Liệu Varane có đến Old Trafford? 

Daily Mail dẫn nguồn từ Manchester Evening News cho biết, những cuộc đàm phán giữa Real Madrid cùng với Man Utd đã và đang diễn ra khá chậm. Song, Quỷ đỏ vẫn tin rằng họ sẽ có được chữ ký của Varane ngay trong mùa Hè này, khi hai bên đang tiến gần đến việc đạt được những thỏa thuận cá nhân.

Nguồn tin trên còn cho biết thêm, phía Man Utd đang chuẩn bị lời đề nghị khoảng 50 triệu bảng để mang ngôi sao người Pháp về Old Trafford. Tuy nhiên, mức định giá mà Real đề ra cho trụ cột của mình lại cao hơn đáng kể, rơi vào khoảng 80 triệu bảng.

Với việc Sergio Ramos đã chính thức rời đi, dễ hiểu khi Kền kền trắng không muốn mất thêm một "hòn đá tảng" trong hàng thủ. Về phía Man Utd, họ cũng có cho mình một mục tiêu dự phòng cho Varane là Jules Kounde - ngôi sao thuộc biên chế Sevilla.

Varane tỏa sáng ở Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 19:01 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục