Man Utd đón tân binh 16 tuổi từ Liverpool

08:25 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnTừ chối gia hạn với Liverpool, sao trẻ 16 tuổi người Anh đã quyết định chọn Manchester United làm bến đỗ tiếp theo.

Mới đây, Ethan Ennis đã hoàn tất hợp đồng với Manchester United và có buổi ra mắt CLB mới tại Old Trafford. Năm nay 16 tuổi, Ennis quyết định rời Liverpool để tìm cơ hội phát triển sự nghiệp tại Man Utd. Đây cũng là tân binh đầu tiên của lò đào tạo Quỷ Đỏ trong mùa Hè này.

Ethan Ennis confirms he has signed for Manchester United from Liverpool - Bóng Đá

Ennis cập bến Man Utd.

Ở mùa giải 2020/21, Ennis đã thi đấu 8 trận cho U18 Liverpool ở 2 đấu trường là U18 Ngoại hạng Anh và FA Youth Cup. Anh nhanh chóng để lại dấu ấn với 5 bàn thắng, 1 kiến tạo và trở thành một cái tên rất đáng chú ý. Chính từ lý do đó, nửa đỏ vùng Merseyside đã nỗ lực giữ chân Ennis song đã thất bại vì tiền vệ trẻ người Anh quyết định dứt áo ra đi.

Anh đã từng đến thăm đại bản doanh Cobham của Chelsea vào tháng 6 vừa qua song vẫn quyết định sau cùng là đến Man Utd.

Theo hình ảnh được đăng tải, Ennis sẽ mang chiếc áo số 7 ở đội trẻ Man Utd. Sau buổi ra mắt đội bóng mới, anh chia sẻ cảm xúc của mình trên Instagram: "Tôi rất vui mừng thông báo rằng tôi đã ký hợp đồng với Man Utd. Thật hạnh phúc vì đây là một cơ hội tốt. Tôi rất nôn nóng được bắt đầu."

Trang United In Focus đánh giá Ennis là nhân tố đầy hứa hẹn cho U18 Man Utd trong mùa giải mới.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Đăng Huy | 07:27 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục