Man Utd đón nhận tổn thất khi mùa giải chưa bắt đầu

21:47 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã sớm gặp tổn thất ngay trước trận giao hữu gặp QPR chuẩn bị cho mùa giải mới.

Man United tới thời điểm này đã có những kế hoạch cho mùa giải mới. HLV Ole Gunnar Solskjaer tích cực mang về những tân binh cho đội bóng. Hiện Quỷ đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công Tom Heaton và Jadon Sancho.

Đội chủ sân Old Trafford cũng sớm có những trận đấu giao hữu. Trước đó, Man United giành chiến thắng 2-1 trước Derby County. Hôm nay (24/07), Quỷ đỏ tiếp tục bước vào trận giao hữu thứ 2 hè này gặp QPR. Tuy nhiên, họ sớm gặp tổn thất không nhỏ.

Telles chấn thương - Bóng Đá

 Solskjaer xác nhận ca chấn thương của Quỷ đỏ.

Cụ thể, HLV Solskjaer xác nhận: "Thật không may, Alex Teles bị trượt chân và bị trẹo mắt cá chân nên cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Chúng tôi hy vọng rằng mọi chuyện sẽ không quá tệ nhưng cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài một thời gian."

Việc Telles chấn thương ngay thời điểm này là tin không tốt lành dành cho Man United. Lý do là bởi Man Utd đang dự định tiến hành điều trị chấn thương cho Luke Shaw, vì thế hậu vệ người Anh dự kiến không thể tham dự giai đoạn đầu mùa.

Khi ấy, Telles được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Shaw để lại. Nhưng giờ Telles chấn thương, Man United phải trao cơ hội cho tài năng trẻ Brandon Williams. Man United có lẽ chỉ còn biết cầu cho Telles sẽ sớm trở lại.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:49 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục