Man Utd đón nhận cú sốc từ Jadon Sancho

22:23 Thứ sáu 29/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đón nhận nhiều thông tin không mấy tích cực ở thời điểm này của mùa giải.

 

Jadon Sancho đã bỏ lỡ trận đấu gần đây khi Manchester United có trận hòa 1-1 với Chelsea tại Old Trafford. HLV Ralf Rangnick đã cung cấp thông tin cập nhật về cơ hội trở lại chơi bóng của cầu thủ chạy cánh người Anh trong mùa giải này.

Rangnick cho biết trên trang chủ Man Utd: Sancho có thể phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì chứng viêm amidan của cậu ấy."

Manchester United star Jadon Sancho could be ruled out for the rest of the season due to illness. - Bóng Đá

 Man Utd mất Sancho hết mùa.

Sancho đã có một khởi đầu chậm chạp trong thời gian khoác áo Man Utd nhưng đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong những tháng gần đây. Với phong độ tệ hại của Marcus Rashford, và khi mà Sancho vắng mặt, United gần như không còn mối đe dọa nào đến từ hai cánh.

Điều này có thể báo hiệu cơ hội cho một số cầu thủ trẻ của Manchester United, đặc biệt với việc Juan Mata là lựa chọn tấn công duy nhất của Rangnick từ băng ghế dự bị trong trận gặp Chelsea.

Hannibal Mejbri là cầu thủ đang tập luyện cùng đội một của United, và được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Liverpool vào tháng Tư.

Với việc 4 cầu thủ hàng đầu không có khả năng xảy ra, bây giờ là cơ hội hoàn hảo để mang lại cho một số cầu thủ trẻ một số kinh nghiệm ở đội một thay vì cố gắng với những cầu thủ đã khiến họ thất vọng cả mùa giải.

Tiểu Lam | 21:25 29/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục