Man Utd dọn đường đón Sancho, 'kẻ thất sủng' có bến đỗ mới gây sốc

09:40 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao Quỷ đỏ đang khiến cho giới truyền thông xứ Sương mù sôi sục.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa khởi tranh, tuy nhiên Manchester United đã tính đến chuyện cải thiện chất lượng đội hình và cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Jadon Sancho. Bởi lẽ, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tìm một nhân tố đẳng cấp cho hành lang phải của M.U.

Juan Mata có dấu hiệu của tuổi tác, trong khi Mason Greenwood được quy hoạch cho vai trò trung phong của nửa đỏ thành Manchester. Chưa dừng lại ở đó, Quỷ đỏ còn tính đẩy Daniel James sang một CLB khác theo dạng cho mượn để dọn đường đón ngôi sao của Borussia Dortmund.

Với lối chơi khá đơn điệu khi chủ yếu dựa vào tốc độ của mình, cầu thủ sinh năm 1997 đã không còn nằm trong kế hoạch của ban huấn luyện M.U. Thậm chí, Manchester United sẽ để tuyển thủ Xứ Wales rời đi ngay trong chợ Hè 2021 và bến đỗ tiềm năng của anh đã lộ diện.

TRANSFER NEWS: MANCHESTER UNITED ACE DANIEL JAMES WANTED BY SEVILLA - Bóng Đá

 Daniel James sẽ sang Tây Ban Nha chơi bóng?

Nguồn tin từ Fichajes cho biết, Sevilla đang nổi lên như một ứng cử viên để chiêu mộ tiền vệ mang áo số 21 của nửa đỏ thành Manchester. Bởi lẽ, đội chủ sân Sanchez Pizjuan đánh giá cao sự năng động và tốc độ của chàng trai thành danh từ Swansea City.

Như vậy, nếu tiễn Daniel James khỏi sân Old Trafford, Quỷ đỏ có khả năng sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ Jadon Sancho. Phía Borussia Dortmund không sẵn sàng bán Erling Haaland, thế nhưng vẫn có thể chia tay cựu cầu thủ Manchester City nếu nhận được đề nghị thích hợp.

Sancho: "Khoảnh khắc này sẽ sống mãi trong tôi"

 
Giang Nam | 08:42 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục