Man Utd đón cú sốc từ Frankfurt

07:25 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể sẽ gặp khó trong cuộc thương thảo chiêu mộ ngôi sao mới nổi Randal Kolo Muani.

 

Manchester United muốn bổ sung trung phong trong kỳ chuyển nhượng hè này. Và bên cạnh mục tiêu Harry Kane, họ cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo trẻ Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt.

Ngôi sao người Pháp nổi lên sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup. Ở tuổi 24, anh được kỳ vọng sẽ còn phát triển hơn nữa, thậm chí vươn mình trở thành một trong những chân sút hàng đầu.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Muani nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Erik ten Hag muốn mở đàm phán chiêu mộ Muani. Tuy nhiên thương vụ này được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn bởi Frankfurt không hề có ý định nhả người.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Giám đốc của đội bóng nước Đức - Markus Krosche nhấn mạnh:

"Về cơ bản, chúng tôi không có ý định bán Randal Kolo Muani chỉ sau một năm gắn bó. Nhưng việc cậu ấy nhận được nhiều sự quan tâm là điều dễ hiểu và hoàn toàn ổn. Cậu ấy xứng đáng với điều đó sau những màn trình diễn tuyệt vời.

Chúng tôi muốn tiếp tục phát triển cùng cậu ấy và không nhất thiết phải bán Muani. Một mùa giải nữa với chúng tôi chắc chắn sẽ giúp cậu ấy tốt hơn nữa."

Trường Sơn | 06:27 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục