Man Utd đón cú sốc ngay khi phiên chợ hè khép lại

20:03 Thứ tư 01/09/2021 | 12

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sớm đón nhận tin không vui về mặt lực lượng sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Man Utd khép lại kỳ chuyển nhượng mùa hè tương đối ổn. Đội chủ sân Old Trafford mang về những tân binh rất chất lượng như Jadon Sancho, Raphael Varane và đặc biệt là sự xuất hiện của người cũ Cristiano Ronaldo.

Với những tân binh này, Quỷ đỏ thành Manchester hứa hẹn sẽ hướng tới một mùa giải thành công, cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch Premier League. Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa phải nhận tin không vui về mặt lực lượng.

Sancho injured, Southgate confirm - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đón nhận tin không vui về mặt lực lượng.

Cụ thể, HLV Gareth Southgate xác nhận: "Jadon Sancho đã gặp vấn đề trong buổi tập sáng hôm nay. Chúng tôi phải cần thêm thời gian để đánh giá lại tình hình. Những cầu thủ khác đều ổn."

Sancho chưa có phong độ tốt kể từ khi gia nhập Man Utd. Việc chấn thương sẽ càng khiến cầu thủ này khó đạt được trạng thái tốt nhất thời gian tới. Điều này sẽ ảnh hưởng không ít tới Sancho khi loạt trận quốc tế kết thúc.

Đội tuyển Anh đang có một vị trí vững chắc để vượt qua vòng loại World Cup 2022 Qatar trước trận đấu với Hungary. Họ đã giành được chín điểm sau 3 trận đấu ở bảng I và đang đứng đầu bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, họ phải đối mặt với một Hungary cũng đạt thành tích tốt không kém. Hungary có 7 điểm, thắng 2 và hòa 1 trong 3 trận cho đến nay ở vòng loại.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 19:33 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục